ข่าว

รวบหนุ่มใหญ่ขโมยแม่หมา ปัดข่มขืน!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับแล้วหนุ่มขโมยแม่หมา อ้างรักสุนัขปฏิเสธข่มขืน

 

               ระยอง - ตำรวจ สภ.เพ จับแล้วหนุ่มขโมย “เชอรี่” หมาแม่ลูกอ่อน อ้างเอาไปเพราะเป็นคนรักหมา ปฏิเสธข่มขืนแม่หมาที่ขโมยไป จนท.ช่วยกันจับตัวส่งคืนเจ้าของ เพื่อไปให้นมลูกทั้ง 8 ตัว ที่รอด้วยความหิวโหย

 

               เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 20 ส.ค.61 พ.ต.อ.ณรงค์เดช ทัพพะจายะ ผกก.สภ.เพ ระยอง เปิดเผยความคืบหน้า กรณี 2 พี่น้องชาวระยองแจ้งความให้ตำรวจช่วยติดตามหาเจ้าเชอรี่ สุนัขแม่ลูกอ่อน ที่หายไปจากบ้านพัก โดยสงสัยนายสมชาย (นามสมมติ) อายุ 51 ปี เป็นผู้พาไป เนื่องจากเคยพบพฤติกรรมกระทำชำเราหมาแม่ลูกอ่อนตัวดังกล่าวหลายครั้ง ว่า หลังจากได้รับแจ้ง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เพ ออกหาเบาะแสทันที จนสืบทราบว่าทำงานเป็น รปภ.โรงงานแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บ้านนา อ.แกลง จ.ระยอง จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบพบกับผู้ถูกกล่าวหา กำลังทำงานอยู่ จึงได้แสดงตัวและควบคุมตัวทำการสอบสวน

 

 

รวบหนุ่มใหญ่ขโมยแม่หมา ปัดข่มขืน!

 

 

               นายสมชาย ยอมรับว่าเอาหมาไปจริง พร้อมทั้งพาไปที่ห้องพัก จึงพบกับ เจ้าเชอรี่ สุนัขแม่ลูกอ่อน จึงช่วยกันจับตัวส่งคืนเจ้าของ เพื่อไปให้นมลูกทั้ง 8 ตัว ที่รอด้วยความหิวโหย พร้อมทั้งควบคุมตัว นายสมชาย มาส่ง ร.ต.อ.ขจรศิลป์ โสมาบุตร ร้อยเวร เจ้าของคดี ซึ่งนายสมชาย อยู่ในอาการเครียด ถูกควบคุมตัวเพื่อทำการสอบสวน 

 

               พ.ต.อ.ณรงค์เดช กล่าวว่า เบื้องต้น นายสมชาย ยังให้การปฏิเสธ ยืนยันว่ากรณีที่พาสุนัขไป เพราะเป็นคนรักสุนัข โดยที่ไม่เคยมีพฤติกรรมตามที่กล่าวหา เบื้องต้นแจ้งข้อหาลักทรัพย์ ส่วนเรื่องการกระทำชำเราสุนัขก็ต้องมีการพิสูจน์อีกครั้ง

 

               จากการสอบถามนายสมชาย ผู้ถูกกล่าวหา ที่ถูกควบคุมตัวภายในห้องสอบสวน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวอยู่หนึ่งนาย โดยนายสมชาย ได้ยืนยันว่าเป็นคนรักหมา และเมื่อถามว่าทำไมถึงไม่บอกเจ้าของสุนัขก่อนพาไป กลับเงียบไม่ตอบ พร้อมทั้งก้มหน้าแสดงความเครียดตลอดเวลา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ