ข่าว

จ่อหมายเรียกอนาจารกลางสระน้ำโรงแรมดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกสอบผู้จัดงานชาวออสซีหลังคลิปฉาวกลางสระน้ำโรงแรมดังเมืองพัทยาว่อนเน็ต จ่อหมายเรียกหนุ่มสาวในคลิป ชี้ ผู้โพสต์เข้าข่ายผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

               20 ส.ค. 61  จากกรณีเพจ “โครตห้าว v.4 ” ได้แชร์คลิปวิดีโอความยาวประมาน 53 วินาที เกี่ยวกับงานปาร์ตี้สระน้ำที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา โดยภายในงานมีนักปาร์ตี้ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมจำนวนมาก อีกทั้งมียังการกระทำส่อในลักษณะอนาจาร คล้ายมีเพศสัมพันธ์กันในสระว่ายน้ำ ซึ่งมีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นถึงความไม่เหมาะสมของกิจกรรมดังกล่าว มีการแชร์โพสต์กันอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งชาวโซเชียลบางรายระบุโรงแรมที่เกิดเหตุการณ์ฉาวนี้

 

 

 

               ล่าสุด นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง พร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังเข้าตรวจสอบที่โรงแรม เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังตรวจสอบแล้วพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่โรงแรมแห่งนี้ โดยมีนายสมชัย รัตนโอภาส ประธานกรรมการบริหารโรงแรมเดินทางมาให้ข้อมูล ระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่โรงแรมจริง วันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา มีบริษัทจัดงานมาเช่าสถานที่ ขายบัตรคนละ 1,100 บาท และจัดเป็นครั้งที่ 2 โดยใช้งานชื่อ “คัลเลอร์ บีชไซด์” ซึ่งมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศเข้ามาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก แต่ไม่ทราบว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นกระทั่งเป็นข่าว

               มีรายงานว่า เมื่อเวลา 14.00 น. วันเดียวกันนี้ (20 ส.ค.) นายโคราน มาโลนี (Mr. Coran Malony) สัญชาติ ออสเตรเลีย ซึ่งเป็นผู้จัดงานดังกล่าว เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เพื่อชี้แจงและให้ข้อมูลแก่เจ้าหน้าที่ นายโคราน ให้การว่า เปิดบริษัททำออร์กาไนซ์จัดงานทั่วประเทศ และดำเนินการจัดงานลักษณะนี้มาแล้ว 7 ครั้ง โดยที่เมืองพัทยาจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 เน้นการจัดงานในสระว่ายน้ำริมชายหาด รวมทั้งเวทีเต้นกลางสระว่ายน้ำที่ไม่เหมือนที่ไหน ดีไซน์เวทีและแสงสีทันสมัย โดยทีม LED ชั้นนำของประเทศ พร้อมดีเจ และศิลปินชื่อดัง

 

 

 

               ส่วนนักท่องเที่ยวที่เป็นข่าวนั้นเพิ่งมาทราบหลังจากมีการเผยแพร่ภาพลงในโลกโซเชียล ซึ่งจริงๆ แล้วในงานก็มีกฎระเบียบที่ไม่อนุญาตให้มีการกระทำอนาจารลักษณะนี้อยู่แล้ว และก็มีการจัดเจ้าหน้าที่ รปภ. ดูแลตลอดงาน แต่คงเป็นช่วงเวลาที่หลุดสายตาไปบ้าง อย่างไรก็ตาม พร้อมจะให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเต็มที่ ทั้งหลักฐานการจัดงาน และเอกสารต่างๆ ขณะที่นักท่องเที่ยวรายที่ก่อเหตุได้พยายามติดต่อไปแล้ว แต่พบว่าปิดโทรศัพท์ ไม่สามารถติดต่อได้

               พ.ต.ท.ออมสิน สุขการค้า รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า เบื้องต้นคงต้องสอบปากคำผู้จัดงาน โรงแรม พนักงาน และพยานทั้งหมด เพื่อดูว่าการกระทำดังกล่าวเป็นมาอย่างไร โดยในส่วนของนายโครานนั้น คงต้องดูทั้งรูปแบบการจัดงาน การดูแลภายในงาน เรื่องของเวิร์คเพอร์มิท การขออนุญาตใช้เสียง และบริษัทมีสัญชาติใด จึงจะดำเนินการต่อ ส่วนผู้ที่กระทำเหตุในคลิปนั้น กำลังเตรียมออกหมายเรียกเพื่อมาสอบสวน ซึ่งเบื้องต้นคงมีความผิดในฐานกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล ส่วนผู้โพสต์คลิปดังกล่าว ก็คงเข้าข่ายความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ คือการนำภาพอนาจารเข้าในระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งจะได้เรียกมาทำการสอบสวนต่อไป

 

 

 

จ่อหมายเรียกอนาจารกลางสระน้ำโรงแรมดัง

 

 

 

จ่อหมายเรียกอนาจารกลางสระน้ำโรงแรมดัง

 

 

 

จ่อหมายเรียกอนาจารกลางสระน้ำโรงแรมดัง

 

 

 

จ่อหมายเรียกอนาจารกลางสระน้ำโรงแรมดัง

 

 

 

จ่อหมายเรียกอนาจารกลางสระน้ำโรงแรมดัง

 

 

 

จ่อหมายเรียกอนาจารกลางสระน้ำโรงแรมดัง

 

 

 

จ่อหมายเรียกอนาจารกลางสระน้ำโรงแรมดัง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ