ข่าว

6วัน !!พบแล้ว"ตาก้อย"หลงป่าภูพาน สภาพเดินโซเซ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กาฬสินธุ์ -พบแล้ว "ตาก้อย" จิตอาสา ร.10 หลงป่า 6 วัน ในสภาพร่างกายที่อ่อนแอที่บ้านโปร่งนกแซว อำเภอคำม่วง จังหวัดกาฬสินธุ์

            ความคืบหน้านายสมพูล ภูมองชัย อายุ 59 ปี ชาวบ้านไชยวาร ต.หนองบัว อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นจิตอาสาทำความดีด้วยหัวใจ ของในหลวง ร.10 ลำดับที่ 1103และเป็นเจ้าหน้าที่อป.พร.พลัดหลงกับเพื่อนบ้านขณะเข้าไปเก็บเห็ดในเขตป่าอุทยานแห่งชาติภูพานในเขต ต.สร้างค้อ อ.ภูพาน จ.สกลนคร เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2561 ซึ่งทาง จ.สกลนคร และ จ.กาฬสินธุ์ ได้บูรณาการร่วมกันค้นหาตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

            ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 17 สิงหาคม 2561 มีรายงานว่าทีมค้นหา นายสมพูล หรือตาก้อย ภูมองชัย  ชาวบ้านไชยวาร อายุ 59 ปี ชาวอำเภอหนองกุงศรี จังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งยังเป็น อาสาสมัครจิตอาสาทำความดีด้วยหัวใจ ของในหลวง ร.10 ลำดับที่ 1103 อำเภอหนองกุงศรี มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ทีมค้นหาและราษฎรพบตัวนายสมพูลในเขตพื้นที่บ้านโปร่งนกแซว ต.ดินจี่ อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ ได้ช่วยกันปฐมพยาบาลชายไทยอายุ 55-65 ปี ซึ่งเดินโซเซในเขตป่าโปร่งนกแซวอำเภอคำม่วง ซึ่งติดกับเขตอุทยานแห่งชาติภูพาน โดยมีสภาพร่างกายอ่อนแรง

          6วัน !!พบแล้ว"ตาก้อย"หลงป่าภูพาน สภาพเดินโซเซ

         และจากการสอบถามได้รับคำยืนยันว่า คือ นายสมพูล หรือตาก้อย ภูมองชัย ชาวบ้านไชยวาร ที่พลัดหลงจากเพื่อนที่เข้าไปเก็บเห็ดในเขตป่าภูพาน ด้านจังหวัดสกลนคร เบื้องต้น นายไกรสร กองฉลาด ผวจ.กาฬสินธุ์ ได้สั่งการให้นำตัวไปปฐมพยาบาลเป็นการด่วนและจะมีการแถลงผลอีกครั้งในช่วงเย็น

        6วัน !!พบแล้ว"ตาก้อย"หลงป่าภูพาน สภาพเดินโซเซ

        6วัน !!พบแล้ว"ตาก้อย"หลงป่าภูพาน สภาพเดินโซเซ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ