ข่าว

พ่วงข้างไม่มีไฟท้ายถูกกระบะชนกระเด็นดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สัตวบาลขับกระบะเจอพ่วงข้างไม่มีไฟท้ายระยะกระชั้นชิดหักหลบไม่พ้นพุ่งชนอย่างจังตกลงไปในคลอง กู้ภัยปั๊มยื้อชีวิตไม่รอด

 

              เมื่อเวลา 22.30 น. (15 ส.ค.)  ร.ต.อ.ธนยศ นิรนิมมาน รองสารวัตรสอบสวน สภ.ประจันตคาม รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีเหตุรถยนต์กระบะชนรถ จยย.พ่วงข้าง มีผู้เสียชีวิต บนถนนสายบ้านหอย - หนองคร้อ ม.4 ต.บ้านหอย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลประจันตคาม และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบ

 

 

 

              ที่เกิดเหตุริมถนนพบศพ นายชูชาติ คนการ อายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 96 ม.5 ต.บ้านทาม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี คนขับขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง เสียชีวิตอยู่ข้างถนน นอกจากนั้นพบรถ จยย. ซูซูกิ สีดำ ทะเบียน ต 3823 ปราจีนบุรี ซึ่งดัดแปลงเป็น จยย.พ่วงข้าง จมอยู่ในคลองน้ำข้างถนนใกล้เคียงกับที่พบศพ

              ส่วนรถยนต์กระบะคู่กรณีได้จอดบนถนนห่างออกไปประมาณ 40 เมตร มิตซูบิชิ ไทรทัน สีขาว หมายเลขทะเบียน ผค 726 ระยอง โดยมีนายวัฒนา ชิตสำราญ อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 161 ม.9 ต.สังเม็ก อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีษะเกษ เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ

              เบื้องต้น จากการสอบถามนายวัฒนา เล่าว่า ตนเป็นหมอสัตวบาล อยู่ที่ฟาร์มหมู บ้านหนองจิก ซึ่งขณะที่ตนขับรถมา เห็นรถของผู้ตายกระชั้นชิด เนื่องจากรถพ่วงข้างของผู้ตายไม่มีไฟท้าย ตนได้หักหลบแล้ว แต่ไม่พ้น จึงพุ่งเข้าชน จากนั้นตนได้จอดรถและลงมาดู พบมีคนเจ็บจึงได้โทรศัพท์แจ้ง 1669 ทันที และได้รออยู่ที่รถในที่เกิดเหตุ จากนั้นหน่วยกู้ชีพกู้ภัยได้มาถึงและช่วยกันปั๊มหัวใจ แต่ก็ช่วยไม่ได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งญาติผู้เสียชีวิตไม่ติดใจ จากนั้นจึงมอบศพให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ส่วนในด้านของคดีต้องรอการสอบสวนโดยละเอียดอีกครั้ง

 

 

 

พ่วงข้างไม่มีไฟท้ายถูกกระบะชนกระเด็นดับ

 

 

 

พ่วงข้างไม่มีไฟท้ายถูกกระบะชนกระเด็นดับ

 

 

 

พ่วงข้างไม่มีไฟท้ายถูกกระบะชนกระเด็นดับ

 

 

 

พ่วงข้างไม่มีไฟท้ายถูกกระบะชนกระเด็นดับ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ