ข่าว

รถตู้ข้ามเลน จยย.สวนทางมาประสานงาดับ 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนหนุ่มขับขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าสายฝนไปส่งแฟนสาว อีกแค่ 50 เมตร แต่ไม่ถึงบ้าน ประสานงารถตู้ขับสวนข้ามเลนเสียชีวิตทั้งคู่

              เหตุสลดครั้งนี้เกิดขึ้นบนถนนคู่ขนาน ถนนพระราม 2 ฝั่งขาล่องใต้ กิโลเมตรที่ 64 ตำบลแม่กลอง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงคราม พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม เข้าตรวจสอบพบศพ นายปริทัศน์ แสงเผือก อายุ 25 ปี ชาวตำบลแม่กลอง นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนนคู่ขนาน และนางสาวกชกร รัตนโกเศศ อายุ 23 ปี ชาวตำบลแม่กลอง เช่นกัน กระเด็นตกลงไปเสียชีวิตในร่องน้ำ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า มีโอ สีดำ-เขียว หมายเลขทะเบียน กฉฉ 246 สมุทรสงคราม สภาพเละเป็นเศษเหล็ก ส่วนรถคู่กรณีคือรถตู้โดยสาร โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ตช 8496 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าขวาพังยับเยิน

 

 

 

              นายธรนิส จีระสุข อายุ 35 ปี ชาวตำบลแม่กลอง คนขับรถตู้ ให้การว่า ตนเป็นพ่อค้าขายผัก กำลังขับรถตู้ที่ใช้สำหรับขนผักออกจากตลาดแม่กลอง เพื่อกลับบ้าน โดยใช้ถนนคู่ขนานซึ่งเปิดให้รถวิ่งสวนกันได้ มาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงฝนตกลงมาต่อเนื่อง จังหวะนั้นด้านหน้ามีรถปิกอัพกำลังจอดข้างทาง ตนจึงหักออกเลนขวา เป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์ที่ขับมาด้วยความเร็วสูง พุ่งชนอย่างแรงทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

              จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย คบหาเป็นแฟนกัน โดยนายปริทัศน์กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์มาส่งนางสาวกชกรที่บ้านซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 50 เมตร แต่ด้วยสภาพฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง นายปริทัศน์จึงรีบแต่ไม่ทันมองว่ามีรถตู้ขับเข้ามาในเลนของตนทำให้พุ่งชนอย่างแรง ทำให้นายปริทัศน์และนางสาวกชกรเสียชีวิตทั้งคู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

รถตู้ข้ามเลน จยย.สวนทางมาประสานงาดับ 2

 

 

 

รถตู้ข้ามเลน จยย.สวนทางมาประสานงาดับ 2

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ