ข่าว

ด.ต.เออรี่รีไทร์ยิงตัวตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีต ตชด. เออรี่รีไทร์ มาเป็นคนขับรถอดีต ส.ส. บ่นปวดหัว เครียด อยากตาย สุดท้ายก่อเหตุสลดฆ่าตัว แพทย์คาดอาจป่วยซึมเศร้าโดยไม่รู้ตัว

               15 ส.ค. 61  เมื่อเวลา 00.30 น.  ร.ต.อ.สุรเดช มูลอ้าย รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จ.ปราจีนบุรี มีเหตุคนยิงตัวตายในบ้านเช่า เทศบาลเมืองปราจีนบุรี อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น พร้อมด้วย พ.ต.อ.ประสาน แก้วมหาสุริวงษ์ ผกก.สภ.เมืองปราจีนบุรี นพ.กมล รัศมีหิรัญ แพทย์เวรนิติเวช รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน รีบรุดมาตรวจสอบ

 

 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ที่ชั้นล่างเลยจากที่นอน ด้านหน้าตู้เสื้อผ้าระหว่างทางเดินก่อนเข้าห้องน้ำ พบผู้เสียชีวิตสภาพศพนอนคว่ำหน้า จมกองเลือด ทราบชื่อต่อมา ด.ต.ปฏิพัทธ์ เปรมปาน ตำแหน่ง มว.ขนส่ง ร้อย ตชด.121 อรัญประเทศ จ.สระแก้ว อายุ 55 ปี ถูกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ยิงเข้าบริเวณขมับซ้าย จำนวน 1 นัด กระสุนฝังใน ที่ปลายเท้าซ้ายพบซองปืนหนังสีดำตกอยู่ และปลายเท้าขวาพบปืนพกสั้น ขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 กระบอก ใกล้ๆ พบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 1 ปลอก จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

               สอบสวนเบื้องต้น นางอังคณา เปรมปาน อายุ 63 ปี กล่าวว่า สามีเป็นอดีตตำรวจ ตชด. เป็นนักเรียนพลตำรวจรุ่นที่ 35 หลังเออรี่รีไทร์ ในปี พ.ศ. 2556 ได้มาทำงานขับรถให้กับอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ปราจีนบุรี (ส.ส.) มีบุตรด้วยกันเป็นชาย 1 คน อายุ 31 ปี มีงานทำแล้วที่ กทม. ไม่มีโรคประจำตัวใดนอกจากคอเลสเตอรอลสูง ก่อนเกิดเหตุหลังเลิกงานที่ขับรถกลับมาถึงบ้านหลังจากอาบน้ำเรียบร้อยแล้ว ผู้เสียชีวิตได้เดินมาที่หน้าตู้เสื้อผ้าที่เก็บปืนพกไว้ ส่วนตนเองนั่งดูทีวีอยู่หลังบ้าน ได้ยินผู้เสียชีวิตบ่นปวดหัว เครียด และได้ยินเสียงขึ้นลำปืนและยิงตัวเอง จำนวน 1 นัด ล้มลงเสียชีวิต ปกติเป็นคนรักลูกมาก ด้านหนี้สินก่อนหน้ากู้เงินสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจ จำนวน 800,000 บาท ก่อนหน้าหลายเดือนเคยบ่นหลายครั้ง บอกว่าอยากฆ่าตัวตาย ตนเองได้เตือนว่าอย่าทำเลย ซึ่งยังไม่ทราบเหตุจูงใจ

               แพทย์เวรฯ นิติเวช คาดว่า ผู้เสียชีวิตอาจป่วยซึมเศร้าโดยไม่รู้ตัว เนื่องจากหลังเออรี่รีไทร์แล้วไม่ได้ไปตรวจเช็กสุขภาพประจำปีเช่นปกติ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ