ข่าว

ล่าพี่เขยโหด! ฆ่าหั่นศพทิ้งน้ำแควน้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีพบศพถูกฆ่าหั่นคอ-แขน ทิ้งน้ำแควน้อย ที่แท้เป็นชาวเมียนมา คาดฝีมือพี่เขย สาเหตุอีกคนเมาอีกคนเพี้ยน อาจใช้จอบสับคอจนขาด เร่งไล่ล่าคนร้าย

 

               กาญจนบุรี - เผยศพถูกฆ่าหั่นคอ-แขน ทิ้งน้ำ เป็นชาวเมียนมา ส่วนฆาตกรโหดที่แท้ฝีมือพี่เขย อยู่ระหว่างหลบหนี สาเหตุคาดอีกคนเมาอีกคนเพี้ยน อาจใช้จอบสับคอจนขาด เชื่อยังไม่ออกนอกประเทศ จนท.คุมเพื่อนร่วมงาน 3 รายสอบเค้น เชื่อมีเอี่ยวด้วย 

 

 

               จากกรณีพบศพชายไม่ทราบชื่อและสัญชาติ อายุระหว่าง 30-40 ปี ถูกตัดศรีษะและแขนทั้ง 2 ข้างขาดหายไป ซึ่งศพดังกล่าวลอยมาตามสายน้ำแม่น้ำแควน้อย และมีชาวบ้านล่องเรือไปพบเห็น จึงได้รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้มอบหมายให้ นายขวัญชัย ถิระศิลป์ กรรมการบริหารมูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี นำศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เมื่อวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ให้ความสำคัญต่อคดีนี้เป็นอย่างมาก เพราะถือว่าเป็นการฆาตกรรมที่โหดเหี้ยม

 

               ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น.วันนี้ 14 ส.ค.61 คณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ ประกอบด้วย พล.ต.ต.สมชาย รักเสนาะ ผบก.สส.ภาค 7 พ.ต.อ.สุภาพ วัยนิพิฐพงษ์ ผกก.สส.1 กก.สส.ภาค 7 พ.ต.อ.ธานี สงวนจีน ผกก.สภ.ไทรโยค พ.ต.ท.วิษณุ ทวีแสง รอง ผกก.สส.สภ.ไทรโยค พ.ต.ท.สนธยา ฉายเกียรติ์ขจร สว.สส.สภ.ไทรโยค พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภาค 7 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี และชุดสืบสวน สภ.ไทรโยค รวมทั้งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 7 ภ.จว.กาญจนบุรี เข้าตรวจสอบบ้านพักคนงานที่อยู่กลางสวนผลไม้ ติดกับแม่น้ำแควน้อย พื้นที่บ้านแก่งจอ หมู่ 4 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี โดยเจ้าหน้าที่ได้นำเชือกมากั้นเอาไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปเพราะเกรงว่าจะเหยียบย่ำทำลายหลักฐาน

 

 

ล่าพี่เขยโหด! ฆ่าหั่นศพทิ้งน้ำแควน้อย

 

 

               จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบคราบเลือดติดอยู่ที่จอบ รวมทั้งผนังบ้าน ส่วนพื้นมีร่องรอยการทำความสะอาดและใช้ปูนเททับรอบคราบเลือดเอาไว้ นอกจากนี้ยังพบเศษผ้าถุงลายเดียวกันกับที่พบศพของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

 

               เบื้องต้นทราบว่า บ้านพักหลังดังกล่าวมีคนงานกรีดยางพักอาศัยอยู่ด้วยกัน 2 คน คือ นายสุไข่ อายุ 40 ปี กับ นายสุนัย พี่ชายภรรยา ซึ่งเป็นแรงงานชาวเมียนมาทั้งคู่ โดยจากการสอบสวนเพื่อนบ้านได้ยืนยันกับเจ้าหน้าที่ว่า ศพที่ถูกตัดคอและแขนจนขาดนั้นคือนายสุไข่ เพราะจำรอยสักได้

 

               โดยเพื่อนบ้านคนเดียวกันบอกว่า เห็นนายสุไข่ ครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงเย็นของวันศุกร์ที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา และจากนั้นก็ไม่พบตัวอีกเลย ส่วนนายสุนัย ที่พักอยู่ด้วยกันก็ได้หายตัวไป แต่เพื่อนบ้านก็ไม่ได้เอะใจ เพราะต้องไปทำงาน

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้นำตัวคนงานกรีดยางพาราเป็นชายชาวเมียนมา 2 คน หญิง 1 คน ที่ทำงานอยู่ที่เดียวกันกับนายสุไข่ ผู้เสียชีวิต และนายสุนัย ที่อยู่ระหว่างการหลบหนี ไปทำการสอบปากคำ ที่ สภ.ไทรโยค

 

 

ล่าพี่เขยโหด! ฆ่าหั่นศพทิ้งน้ำแควน้อย

 

 

               เบื้องต้นคนงานหญิงชาวเมียนมา ให้การว่าช่วงบ่ายของวันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา หัวหน้าคนงานกรีตยางได้สั่งให้ตนมาทำความสะอาดบ้านพัก ด้วยการล้างคราบเลือดรวมทั้งโยนอุปกรณ์เครื่องครัวทิ้งลงไปในแม่น้ำ แต่ไม่รู้เห็นเกี่ยวกับการฆาตกรรม

 

               ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่พบลูกสาวของผู้ตายชื่อ โอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี โดยปกติจะอาศัยอยู่กับแม่ จึงไม่ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพ่อ เพิ่งมาทราบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าพ่อเสียชีวิตแล้ว

 

               ล่าสุดเมื่อเวลา 18.30 น.วันนี้ (14 ส.ค.61) พ.ต.อ.ธานี สงวนจีน ผกก.สภ.ไทรโยค เปิดเผยว่า หลังจากที่เกิดเหตุขึ้น ก็ได้ระดมทีมงานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ไทรโยค มีทั้งชุดสืบสวน ภ.จว.กาญจนบุรี และชุดสืบสวนภาค 7 ลงมาช่วยกัน

 

               จนกระทั่งสืบทราบจุดที่คาดว่าคนร้ายใช้ในการสังหารผู้เสียชีวิต อยู่บริเวณเขตติดต่อระหว่างอำเภอไทรโยคกับอำเภอทองผาภูมิ คือ พื้นที่ดังกล่าวมีบ้านพักของคนงานที่เป็นพวกทวาย พม่า 2 คนอาศัยอยู่ด้วยกัน

 

               ส่วนคนตาย คือ นายสุไข่ พักอยู่กับนายนัย ที่เป็นพี่เขย เบื้องต้นลูกสาวของคนตายได้มาดูรูปรอยสักที่คล้ายกับรูปหนุมาน แต่ความจริงแล้วไม่ใช่ เป็นรูปรอยสักของคนแบกไม้ ซึ่งเป็นเทพของผู้คนทางทวาย ซึ่งลูกสาวก็ได้ยืนยันว่าเป็นพ่อของตนเองแล้ว แต่ก็ได้ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาตรวจหาดีเอ็นเอ รวมทั้งพยานหลักฐานที่อยู่โดยรอบเอาไว้ตรวจสอบพิสูจน์ต่อไป แต่ตอนนี้ผู้ต้องสงสัยคือนายนัย ยังไม่สามารถติดตามตัวมาสอบสวนได้ เพราะอยู่ระหว่างการหลบหนี

 

 

ล่าพี่เขยโหด! ฆ่าหั่นศพทิ้งน้ำแควน้อย

 

 

               จากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุทราบว่า นายสุไข่ คนตาย เป็นคนชอบกินเหล้าเมาแล้วอาละวาดอยู่เป็นประจำ ส่วนนายนัย ที่อยู่ด้วยกันก็เป็นคนมีท่าทางออกจะเบลอๆ เพี้ยนๆ คาดว่าอาจจะเป็นเพราะความเมา และความเพี้ยนของทั้งคู่ก็เลยมีปากเสียงกัน จนเป็นเหตุทำให้ฆ่ากันตาย

 

               ส่วนสาเหตุว่าทำไมถึงต้องตัดหัวตัดแขนกัน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบ เพราะยังไม่สามารถติดตามตัวนายนัยได้ ซึ่งสาเหตุในครั้งนี้อาจจะเป็นเพราะความเพี้ยนมากกว่า คงจะไม่ได้โกรธแค้นกันขนาดนั้น เพราะทั้งสองคนพักอาศัยอยู่ด้วยกัน

 

               เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ที่ลงมือก่อเหตุมีเพียงแค่คนเดียว เพราะบ้านพักที่อยู่ริมน้ำค่อนข้างห่างจากถนนใหญ่ วิธีการลงมืออาจจะใช้มีดหรือจอบสับเข้าไปที่คอและแขน และเหตุน่าจะเกิดในช่วงเวลากลางคืนของวันศุกร์ แต่เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยระหว่างนั้นฝนได้ตกลงมาอย่างหนักทำให้น้ำฝนไปชะล้างคราบเลือด และพบรอยเลือดที่กระเซ็นออกมา รวมทั้งพบที่พื้นมีการล้างออกด้วย แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังเชื่อว่านายนัย ผู้ต้องสงสัยยังคงอยู่ในประเทศ และขณะนี้ได้ส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาข่าวตามหาตามพื้นที่ที่นายนัย เคยทำงานมาก่อน รวมทั้งออกติดตามที่บ้านญาติของนายนัย ด้วย

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดเวลา 21.00 น. พนักงานสอบสวน สภ.ไทรโยค ยังคงสอบปากคำ คนงานกรีดยางพาราชาวเมียนมา เป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน อย่างเคร่งเครียด ส่วนจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการสังหารนายสุไข่ ด้วยหรือไม่ คาดว่าจะรู้ผลในเร็วๆ นี้

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ