ข่าว

เสาไฟฟ้าทับคนงานเสียชีวิต!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอุบัติเหตุเสาไฟฟ้าแรงสูงรอการติดตั้งบนไหล่ทางลาดชันกลิ้งทับคนงานเสียชีวิต

 

               นครศรีธรรมราช - เกิดอุบัติเหตุสลด เสาไฟฟ้าแรงสูงรอการติดตั้งบนไหล่ทางลาดชันกลิ้งทับคนงานเสียชีวิต คาดตั้งวางในจุดลาดชัน อาจมีแรงสั่นสะเทือนทำให้เสาเลื่อนไหลลงมา

 

               วันที่ 14 ส.ค.61 พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิไต้เต๊กเซี่ยงตึ๊ง เข้าทำการพลิกศพนายศราวุฒิ ทองหวาน อายุ 18 ปี ชาวตำบลท่าเรือ อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งเสียชีวิตเนื่องจากถูกเสาไฟฟ้าแรงสูงขนาดใหญ่ชนิดคอนกรีตกลิ้งทับเสียชีวิต บริเวณริมถนนอ้อมค่ายวชิราวุธ ตำบลปากพูน อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช สภาพศพร่างกายผิดรูปบอบช้ำอย่างรุนแรง ศีรษะผิดรูป

 

 

เสาไฟฟ้าทับคนงานเสียชีวิต!

 

 

               พันตำรวจโทไพรัช ทองฉิม พนักงานสอบสวน รวบรวมข้อมูลพบว่า ผู้ตายเป็นคนงานรถเครนและหัวสว่านเจาะดินของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ได้เช่าใช้เครื่องจักรในการปักเสาไฟฟ้าแรงสูงพาดสายริมถนนจุดเกิดเหตุ ซึ่งบริเวณไหล่ทางลาดชันได้มีการวางเสาไฟฟ้าแรงสูงชนิดคอนกรีตขนาดใหญ่รอการปักเสาพาดสาย

 

 

เสาไฟฟ้าทับคนงานเสียชีวิต!

 

 

               ปรากฏว่าในขณะที่นายศราวุฒิ ผู้ตาย ช่วยเคลียร์วัชพืชออกจากหัวเจาะ โดยหันหลังให้กับไหล่ทางสูงข้างถนน เสาไฟฟ้าที่วางอยู่บนจุดลาดชันได้เลื่อนไหลกลิ้งเข้าทับร่างของนายศราวุธ เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ โดยที่เสาดังกล่าวไม่ได้เกี่ยวข้องกับเครื่องจักรขณะทำงาน แต่สันนิษฐานว่ามีการวางตั้งไว้ในจุดลาดชันจนเมื่อมีแรงสั่นสะเทือน จึงทำให้เสาเลื่อนไหลลงมา โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนรายละเอียดต่อไป

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ