ข่าว

หนุ่มโรงงานดูพลุวันแม่ กระสุนปริศนาเจาะไหล่เจ็บ!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พนักงานโรงงานดูพลุฉลองวันแม่ โดนกระสุนปริศนาเข้าหัวไหล่ขวา บาดเจ็บ

 

               ชลบุรี - หนุ่มพนักงานโรงงานในนิคมฯ อมตะนคร ดูพลุฉลองวันแม่ พร้อมแฟนสาว และกลุ่มเพื่อน ถูกกระสุนปริศนาเข้าหัวไหล่ขวาบาดเจ็บ เพื่อนเผย วันแม่ไม่น่าจะเอาปืนมายิงฉลอง เพราะอาจจะเกิดอันตรายกับประชาชน

 

               เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 12 สิงหาคม 2561 ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ รับแจ้งว่า มีผู้ถูกกระสุนปืนที่บริเวณสะพานเลียบชายทะเลตอนที่ 4 ใกล้กับศาลารวมใจชน เขตเทศบาลเมืองชลบุรี อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงได้รุดไปช่วยเหลือ พบนายสากล เศรษฐรักษา อายุ 37 ปี พนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จ.ชลบุรี ถูกกระสุนปืนไม่ทราบชนิดและขนาดเข้าที่บริเวณไหลขวา 1 นัด กระสุนฝังใน จึงได้ทำการช่วยเหลือเบื้องต้น และได้นำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี เพื่อรักษาตัวต่อไป

 

 

หนุ่มโรงงานดูพลุวันแม่ กระสุนปริศนาเจาะไหล่เจ็บ!

 

 

               นายสากล กล่าวว่า ตนเองได้มากับ น.ส.ประภัสร วิคุณ อายุ 48 ปี แฟนสาว เพื่อมานั่งดูพลุที่มีการเฉลิมฉลอง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 จัดขึ้นบริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี โดยขี่รถจักรยานยนต์มานั่งได้ไม่ถึง 5 นาที ช่วงนั้นมีแต่เสียงพลุดังขึ้น จังหวะนั้นเหมือนมีอะไรมากระแทกที่ไหล่ขวา จึงถอดเสื้อดูพบว่ามีรอยคล้ายกระสุนปืน แต่ไม่แน่ใจ

 

 

หนุ่มโรงงานดูพลุวันแม่ กระสุนปริศนาเจาะไหล่เจ็บ!

 

 

               ทางด้านเพื่อนของนายสากล ที่มาดูพลุด้วยกัน กล่าวว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุเห็นนายสากล เหมือนกับจะทรุดลงโดยไม่ทราบสาเหตุ จึงได้เดินไปถามและดูบริเวณหลัง เชื่อว่าเป็นรอยกระสุนปืน ไม่รู้ว่ามาจากทิศใด แต่ดูแล้วเหมือนกับตกมาจากฟ้า ในโอกาสวันแม่ไม่น่าจะเอาปืนมายิงฉลองกัน เพราะอาจจะเกิดอันตรายกับประชาชนได้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ