ข่าว

หนุ่มกระบะสุดดีใจ!! เจ้าของ'ซุปเปอร์คาร์'ไม่เอาเรื่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจหนุ่มขับกระบะเฉี่ยวซุปเปอร์คาร์สุดหรูราคา 30 ล้าน เผยสุดดีใจที่เจ้าของรถไม่เอาเรื่องรุนแรง

 

               ชลบุรี - หนุ่มขับกระบะเฉี่ยวชนกับรถซุปเปอร์สุดหรูมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท เผยสุดดีใจที่เจ้าของรถไม่เอาเรื่องรุนแรง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ตระหนักถึงความไม่ประมาทในการใช้รถใช้ถนน

 

               จากกรณีในโลกโซเซียล มีกระแสข่าวเกี่ยวกับ หนุ่มขับกระบะเฉี่ยวชนกับรถซุปเปอร์สุดหรูมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท ซึ่งกำลังเป็นที่ฮือฮาอยู่ในขณะนี้

 

               ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ส.ค.61 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าไปพูดคุยกับ นายวีระพงษ์  ทองชม อายุ 29 ปี หนุ่มกระบะในคลิปวิดีโอ พร้อมเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงบ่ายของวันที่ 11 ส.ค.61 ตนเองกำลังขับรถกระบะ เชฟโลเลต สีดำ ทะเบียน บน - 1043 สระแก้ว เดินทางจากกรุงเทพ มุ่งหน้าสู่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี โดยใช้เส้นทางถนนหลวงหมายเลข 7 ใช้ความเร็ว 100 - 120 กม.ต่อชั่วโมง ตลอดเส้นทาง

 

               กระทั่งมาถึงบริเวณถนนสาย 7 ตัดแยกทางไประยอง ซึ่งจุดดังกล่าวมีการซ่อมถนน บีบช่องทางการจราจรเหลือเพียง 2 เลน ด้วยความเร็วตนจึงเบรคกระทันหัน จนทำให้รถไปเฉี่ยวชนกับรถเก๋งโตโยต้า สีดำ ที่อยู่เลนซ้ายสุด และทำให้ท้ายรถปัดไปกระแทกกับรถซุปเปอร์คาร์คันดังกล่าว

 

 

หนุ่มกระบะสุดดีใจ!! เจ้าของ'ซุปเปอร์คาร์'ไม่เอาเรื่อง

 

 

               ภายหลังเกิดเหตุตนได้รีบลงจากรถ ไปดูสภาพที่เกิดเหตุพร้อมกล่าวขอโทษรถทั้ง 2 คัน โดยไม่ทราบเลยว่า รถที่ตนเฉี่ยวชนมีมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท รู้เพียงว่าเป็นรถสปอร์ตที่มีราคาสูงเท่านั้น

 

               โดยเจ้าของรถซุปเปอร์คาร์ ได้กล่าวตักเตือนตนให้ขับรถด้วยความระมัดระวัง ไม่ประมาท โดยไม่ได้ด่าทอตนรุนแรงแต่อย่างใด พร้อมบอกอีกว่าถ้าเป็นของรถคนอื่นคงไม่จบแค่นี้ เพราะรถมีราคาสูงมาก และปล่อยให้เป็นตามกระบวนการของเจ้าหน้าที่ประกันภัยต่อไป

 

 

หนุ่มกระบะสุดดีใจ!! เจ้าของ'ซุปเปอร์คาร์'ไม่เอาเรื่อง

 

หนุ่มกระบะสุดดีใจ!! เจ้าของ'ซุปเปอร์คาร์'ไม่เอาเรื่อง

 

 

               ทั้งนี้ หลังจากมีกระแสข่าวในโลกโชเชียล ตนรู้สึกพูดไม่ถูก แต่ดีใจและขอบคุณที่เจ้าของรถไม่เอาเรื่องรุนแรง และทำให้ตนตระหนักถึงความไม่ประมาทในการใช้รถใช้ถนนอีกด้วย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ