ข่าว

ระวัง !! หนุ่มซ่อนกล้องแอบถ่ายผู้หญิงนุ่งกระโปรงสั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวโพสต์เตือนระวังหนุ่มซ่อนกล้องในถุงกระดาษเจาะรูแอบถ่ายใต้กระโปรงผู้หญิงนุ่งสั้นในงานเกษตรภาคใต้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

               12 ส.ค. 61  ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  มีหญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้นำคลิปภาพออกมาโพสต์เตือนและแฉพฤติกรรมของชายคนหนึ่งที่ใช้กล้องแอบถ่ายใต้กระโปรงผู้หญิงที่นุ่งสั้นในงานเกษตรภาคใต้ภายในมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (ม.อ.หาดใหญ่)

 

 

 

               ซึ่งหญิงสาวรายนี้โดนเข้ากับตัวเองและได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายชายคนนี้เอาไว้ได้ โดยพฤติกรรมของชายคนนี้ใช้วิธีนำกล้องซึ่งน่าจะเป็นกล้องโทรศัพท์มือถือใส่ไว้ในถุงกระดาษและเจาะรูเอาไว้ตรงกล้องเดินหิ้วถุงกระดาษเหมือนผู้ที่เดินชมงานทั่วๆ ไป และเมื่อผู้ชายคนนี้รู้ว่าหญิงสาวคนนี้รู้ตัวและโดนถ่ายกลับ ก็ทำเฉไฉเดินเลี่ยงไปซื้อของเหมือนไม่รู้ไม่ชี้

               หญิงสาวรายนี้ บอกว่า ไม่รู้จริงๆ ว่าถูกชายคนนี้แอบถ่ายใต้กระโปรง แต่มีพี่ผู้หญิงคนหนึ่งมากระซิบบอก เพราะเห็นพฤติกรรมของชายคนนี้ท่าทางผิดสังเกต แกว่งถุงกระดาษเข้าไปใต้กระโปรง และพบว่าซ่อนกล้องเอาไว้ในถุงกระดาษ

               เมื่อตนเองรู้ตัวจึงได้ใช้กล้องถ่ายผู้ชายคนนี้เอาไว้ ซึ่งก็พบว่าภายในถุงกระดาษมีการเจาะรูเอาไว้ที่มุมเพื่อแอบถ่ายจริงๆ และได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ รปภ. ของงานทราบ แต่ชายคนนี้ก็เดินหลบไปทันที เพราะรู้ว่ามีคนรู้ตัวแล้ว จึงได้นำคลิปนี้มาโพสต์เตือนคนอื่นๆ ให้ระวังผู้ชายคนนี้ เพราะน่าจะกลับมาก่อเหตุในงานเกษตรภาคใต้อีก หรืออาจไปก่อเหตุตามย่านการค้าอื่นๆ

 

 

 

ระวัง !! หนุ่มซ่อนกล้องแอบถ่ายผู้หญิงนุ่งกระโปรงสั้น

 

 

 

ระวัง !! หนุ่มซ่อนกล้องแอบถ่ายผู้หญิงนุ่งกระโปรงสั้น

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ