ข่าว

สาวป่วยเรื้อรังอยู่ลำพังตายอืดในกระท่อมร้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวอยู่ลำพัง นอนตายขึ้นอืดในกระท่อมร้าง 4 - 5 วัน ถึงมีคนพบศพ พ่อ-พี่สาวเผยป่วยเรื้อรัง ไม่ติดใจการเสียชีวิต

               10 ส.ค. 61  ร.ต.อ.สมบัติ วังวล รองสารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตขึ้นอืดอยู่ในกระท่อมร้าง โดยไม่ทราบสาเหตุ สถานที่เกิดเหตุในหมู่บ้านนางเลง หมู่ 5 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น แล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่แพทย์เวรนิติเวช รพ.กบินทร์บุรี

 

 

 

               ใกล้ถนนสายสุวินทวงศ์ (กบินทร์บุรี - นาดี) หรือ สาย 304 ในกระท่อมร้างยกพื้นสูง 2 เมตร ข้างโรงสูบน้ำประปาส่วนภูมิภาค อ.กบินทร์บุรี พบศพหญิงนอนเสียชีวิตคว่ำหน้าบนที่นอนในมุ้งที่กางทิ้งไว้ สภาพนุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน สวมเสื้อแขนสั้นสีดำ ตรวจสอบตามร่างกายไม่มีบาดแผล หรือร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด จากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมา 4 - 5 วันแล้ว

               สอบสวนนายศุภชัย ลีปา และนางพยอม จำปาทอง แม่ค้าขายข้าวโพดต้มข้างทางถนนสาย 304 ซึ่งเป็นนายจ้างชั่วคราวของผู้ตาย บอกว่า ผู้ตายมารับจ้างนั่งขายข้าวโพดต้มแหลมทองข้างทาง ก่อนหน้านี้ 4 - 5 วัน ผู้ตายมาขายข้าวโพดให้ และไม่เห็นหน้ามา 3 วันแล้ว ถามใครก็ไม่เห็น ดดยปกติผู้ตายไปๆ มาๆ ในหมู่บ้าน กระทั่งวันนี้มีคนมาเรียกไปดูที่กระท่อมที่ผู้ตายมักมาอาศัยพักผ่อนชั่วคราวได้กลิ่นเหม็น จึงแจ้งตำรวจและกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (อ.กบินทร์บุรี) มาตรวจสอบ

               ในเวลาต่อมา นายสุวรรณ และ น.ส.รัตนา (ขอสงวนนามสกุล) พ่อและพี่สาว ทราบข่าวจากพลเมืองดีจึงได้เดินทางมาขอดูศพผู้เสียชีวิต ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นลูกสาวและน้องสาว จากการตรวจค้นบนกระท่อมพบกระเป๋าถือของผู้หญิงสีดำภายในพบบัตรประจำตัวประชาชนผู้เสียชีวิตระบุชื่อ น.ส.ต้องตา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี

               นางรัตนา กล่าวว่า น้องสาวป่วยมีโรคประจำตัว สาเหตุการเสียชีวิตน่าจะเกิดจากผู้ตายป่วยเรื้อรัง เป็นเหตุให้เสียชีวิตเอง ญาติไม่ติดใจเอาความใดๆ เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ