ข่าว

"เด็กอ้วน"เครียด? ดิ่งตึกเรียนชั้น 5 ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศรีสะเกษ- นักเรียนเกิดอาการเครียดจากความอ้วนมาก โดนเพื่อนๆ ล้อบ่อยๆ จนเกิดอาการน้อยใจ เลิกเรียนในคาบสุดท้าย ตัดสินใจดิ่งจากตึกเรียนชั้น 5 ลงสู่พื้น

              วันที่ 10 สิงหาคม 2561 เวลา 15.00 ร้อยตำรวจเอก เจมรัก โสสอน ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเด็กนักเรียนชาย กระโดดจากตึกอาคารเรียน ระดับความสูงชั้น5 ของโรงเรียนประจำจังหวัดแห่งหนึ่ง ในศรีสะเกษ จึงรีบรุดไปตรวจสอบ เมื่อเดินทางไปถึงพบนักเรียนชาย ทราบชื่อภายหลัง น้องเอ นามสมมุติ ( ชื่อจริง นายจารุวิทย์ จันทร์เทศ หรือ น้องโอม) อายุ 18 ปี อยู่ระดับชั้นมัธยมปีที่6 โรงเรียนประจำจังหวัดแห่งหนึ่ง อาศัยอยู่บ้านยาง หมู่ที่ 10 ตำบลเมืองแคน อำเภอราษีไศล จังหวัดศรีสะเกษ นอนหมดสติยังพื้นปูน หน้าตึกอาคารเรียน จึงได้วิทยุเรียกรถพยาบาลจากโรงพยาบาลศรีสะเกษ ได้เร่งมารับผู้บาดเจ็บดังกล่าวไปส่งรักษาตัว โดยเมื่อถึงโรงพยาบาลศรีสะเกษ ทีมแพทย์ - พยาบาล ได้เร่งรัดเข้าทำการช่วยเหลือกู้ชีพในทุกวิถีทาง

             ขณะเดียวกันนั้น พันตำรวจโท เสกสรร อุทโท รองผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ ได้เดินทางไปตรวจสอบยังที่โรงพยาบาล สอบถามได้ความว่าแม่ทำงานเป็นสาธารณสุขประจำตำบล โรงพยาบาลสาธารณสุขชุมชน จึงได้โทรศัพท์ไปแจ้ง และคุณแม่ก็รีบเข้ามาดูลูกชาย แต่เมื่อเดินทางมาพบลูกหมดสติอยู่ ตนเองถึงกับเป็นลมไปอีกคน พยายาลต้องช่วยนำออกไปพักยังห้องข้างเคียงไว้ก่อน 

 "เด็กอ้วน"เครียด? ดิ่งตึกเรียนชั้น 5  ดับ

 

 "เด็กอ้วน"เครียด? ดิ่งตึกเรียนชั้น 5  ดับ

 

 "เด็กอ้วน"เครียด? ดิ่งตึกเรียนชั้น 5  ดับ

 

 "เด็กอ้วน"เครียด? ดิ่งตึกเรียนชั้น 5  ดับ

            ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามเหตุการณ์จากเพื่อนๆ นักเรียนด้วยกัน ทราบว่า น้องเอ คนนี้ เป็นนักเรียนระดับชั้นมัธยมปีที่6 อาศัยอยู่กับคุณแม่ที่บ้านยาง อำเภอราษีไศล จังหวัดศรีสะเกษ ทุกเช้าจะโดยสารรถตู้ที่รับจ้างรับส่งนักเรียนจากอำเภอราษีไศล มาเรียนในตัวเมืองศรีสะเกษ โดยคุณพ่อได้เลิกกับคุณแม่ไปนานแล้ว ทุกครั้ง ทุกวัน ก็มักจะโดนเพื่อนๆ ล้อว่า คนอ้วน น้องอ้วน พี่อ้วน และมักจะบ่นกับเพื่อนสนิทว่า อยากจะไปรักษาโรคอ้วน ไปลดน้ำหนัก แต่แม่ไม่มีเงิน แต่ไม่คิดว่าจะมาคิดสั้น โดยวันนี้มีเพื่อนแอบถ่ายคลิปเอาไว้ได้ ขณะที่น้องเอ ปีนออกมาระเบียงของอาคารเรียนชั้น 5 และเดินไปจนสุดระเบียงของตึก และอยู่ๆ ก็กระโดดลงมายังพื้นปูนด้านล่าง เพื่อนๆ ร้องหวีดไปตามๆ กัน ก่อนที่นักเรียนจะรีบวิ่งไปแจ้งคณะครูที่อยู่ใกล้ที่สุดได้มาดูแลช่วยเหลือ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ รถโรงพยาบาลศรีสะเกษ มารับตัวไปรักษา

         เบื้องต้นพบขาขวา ผิดรูป ซึ่งเชื่อว่าหัก แต่ไม่มีเลือดไหลออกมาแต่อย่างใด น่าจะเป็นอาการเลือดตกใน ขณะเดียวกันแพทย์ พยาบาลได้ยื้อชีวิตจนสุดความสามารถ จนเวลาประมาณ 18.20 น.  น้องเอได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ

            "เด็กอ้วน"เครียด? ดิ่งตึกเรียนชั้น 5  ดับ

           อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวน เพื่อนๆ นักเรียน ครู อาจารย์ และผู้ปกครองว่าน้องเอ เป็นโรคประจำตัวอะไรหรือไม่ การกระโดดตึกอาคารเรียน เกิดอาการเครียดที่เพื่อนๆ ล้อว่าอ้วนจริงหรือไม่ด้วย

 "เด็กอ้วน"เครียด? ดิ่งตึกเรียนชั้น 5  ดับ

         

 "เด็กอ้วน"เครียด? ดิ่งตึกเรียนชั้น 5  ดับ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ