ข่าว

โจรบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ ธอส.ถลาง !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ในธนาคารอาคารสงเคราะห์ สาขาย่อยถลาง ได้เงินสดไปกว่า 26,000 บ. จนท.ตำรวจเร่งไล่ล่า

 

          เมื่อเวลา 09.05 น. วันที่ 10 สิงหาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถลาง อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สาขาย่อยถลาง ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง เลขที่ 59/11และ 12 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง ว่า มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน สวมหมวกนิรภัยเต็มใบสีดำคาดแถบสีส้ม สวมกางเกงยาว เสื้อเจ๊ตเก็ตแขนยาวสีดำมีแถบแขนสีส้มได้ก่อเหตุชิงทรัพย์ธนาคารฯ จากนั้นได้ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกูปปี้สีดำ ไม่ติดป้ายหมวกดำ ขับหลบหนีไปทางอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีท้าวศรีสุนทร 

 

          หลังรับแจ้ง พ.ต.อ.ธีระวัฒน์ เลี่ยมสุวรรณ ผกก.สภฺถลาง พร้อมด้วย พ.ต.ท.ประวิทย์ เอ่งฉ้วน รอง ผกก., เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดภูเก็ต นำโดย พ.ต.ท.กิตติศักดิ์ หนูผึ้ง นักวิทยาศาสตร์ชำนาญการฯ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบและเก็บหลักฐาน พร้อมประสานไปยังพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อติดตามหาตัวคนร้าย

 

โจรบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ ธอส.ถลาง !!

 

          เบื้องต้นทราบว่า คนร้ายเป็นชายมาเพียงคนเดียว โดยจอดรถไว้ริมถนนเทพกระษัตรีฝั่งขาเข้าเมืองภูเก็ต จากนั้นก็เดินเข้าไปในธนาคาร พร้อมชักปืนสั้นไม่ทราบชนิดและขนาดออกมาขู่ให้พนักงานบริเวณเคาเตอร์นำเงินออกมา ระหว่างนั่นมีลูกค้าที่มาใช้บริการอยู่หนึ่งราย เมื่อเห็นเหตุการณ์ก็รีบหลบออกไป

 

โจรบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ ธอส.ถลาง !!

 

          ขณะเดียวกันพนักงานรักษาความปลอดภัยที่เห็นเหตุการณ์พยายามเข้าไปขัดขวาง แต่คนร้ายได้ล็อกตัวไว้ พร้อมใช้ปืนที่พกมาจี้บังคับ พร้อมให้พนักงานที่เคาน์เตอร์เอาเงินใส่กระเป๋าสีดำที่เตรียมไว้ เมื่อได้เงินแล้วก็ผลักพนักงานรักษาความปลอดภัยออกจากตัว จากนั้นรีบวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หลบหนีไป ใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 6 นาที เบื้องต้นทราบว่าได้เงินสดไปประมาณ 26,900 บาท.

 

โจรบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ ธอส.ถลาง !!

 

โจรบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ ธอส.ถลาง !!

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ