ข่าว

เหิม!! คืนเดียวโจรไอ้โม่งบุกเดี่ยว จี้ 7-11 ถึงสองแห่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จ.เลย - ห้างสะดวกซื้อ 2 แห่ง ในตัวเมืองสะพุง จ.เลย ถูกโจรสวมไอ้โม่ง บุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ภายในห้าง 7-11 ทั้งปั๊มน้ำมันหน้าโรงพยาบาลวังสะพุงและ ภายในปั๊ม ปตท.

       

              เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 9 ส.ค.2561 ร.ต.อ.เดี่ยว คำแหงพล รอง สว.(สอบสวน) สภ.วังสะพุง จ.เลย ได้รับแจ้งมีคนร้ายสวมไอ้โม่งบุกเดี่ยว จี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ในเขตอำเภอวังสะพุง 2 แห่ง แห่งแรกที่หน้าโรงพยาบาลวังสะพุง แห่งที่สองที่ 7-11 ภายในปั๊ม ปตท.ตรงข้ามโรงเรียนศรีสงคราม  เมื่อได้รับแจ้งพร้อมด้วยชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบทันที


 

           ที่ 7-11 ตรงข้าม ร.พ.วังสะพุง พบนายอัตถภากร ปาจี่ อายุ 19 ปี พนักงานในร้าน ยืนตกใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เล่าว่า ขณะที่ตนยืนอยู่หน้าเคาเตอร์มีชายอายุประมาณ 25-30 ปี ขี่รถ จยย. ฮอนด้าเวฟ สีเขียวอ่อน ทะเบียน 274 จำหมวดอักษรตัวหน้าจังหวัดไม่ได้มาจอดหน้าร้าน ใบหน้าคลุมด้วยไหมพรม หรือไอ้โม่ง สะพายกระเป๋าสีดำ สวมเสื้อเชิ๊ตสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ขายาว รองเท้าผ้าใบสีดำ เดินตรงมาที่หน้าเคาเตอร์ จากนั้นชักอาวุธปืนลูกโม่ไม่ทราบชนิด จ่อมาทางตนเองว่าอยู่นิ่งๆให้ใส่เงินในกระเป๋าสะพาย และเดินเข้ามาที่หลังเคาเตอร์และเดินออกไป ด้วยความกลัวจึงเปิดลิ้นชักที่มีเงิน 19,000 บาท ส่งให้คนร้าย แต่ด้วยคนร้ายร้อนล้นทำเงินตกคนร้ายลงก้มเก็บ 2 ครั้ง จากนั้นเดินหนีอย่างใจเย็นขึ้นรถ จยย.ไม่ทราบยี่ห้อ รุ่น สี ทะเบียน ขี่หนีออกไป  โดยกล้องวงจรปิดในร้านสามารถบันทึกภาพไว้ได้

           จุดที่สอง 7-11 ตรงข้ามโรงเรียนศรีสองคราม พบนางสาวเจรจิรา วนาลักษณ์ อายุ 25 ปี พนักงานในร้านยืนตกใจรอพบตำรวจ เล่าว่า คนร้ายสวมไอ้โม่ง เข้ามาที่ร้าน จากนั้นชักอาวุธปืนขึ้นมาจ่อ บอกอย่าร้องให้เอาเงินใส่ในกระเป๋าสะพาย ตนเองหยิบเองเงินในลิ้นชักที่มีอยู่ 4,000 บาท ใส่ในกระเป๋าคนร้าย เมื่อได้เงินก็เดินออกไปขึ้นรถ จยย.ที่จอดอยู่หน้าร้านหนีไป

           จนท.ตร.ได้ดูกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายเป็นคนเดียวกัน ก่อเหตุเพียงคนเดียว หลังก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ที่ 7-11 ได้เงินไป 19,000 บาท หน้าโรงพยาบาลวังสะพุง และจี้ชิงทรัพย์ที่ 7-11 ภายในปั้ม ปตท.ตรงข้ามโรงเรียนศรีสองคราม ได้เงิน 4,000 บาท รวม 2 แห่งได้เงิน 23,000 บาท ห่างกันเพียงกว่า 10 นาที ใช้เวลาในการก่อเหตุแห่งละ 2 นาทีกว่า จึงได้วิทยุสกัดแต่ไม่พบคนร้าย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ