ข่าว

ผัวหึงโหดขับชนรถเมียคว่ำกระบะร่วมทางเกือบตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผัวเห็นเมียขับรถมากับชาย ซิ่งไล่ตามบีบแตรให้จอดกลับขับหนี ตัดสินใจชนจนเสียหลักพลิกคว่ำ กระบะร่วมทางโดนลูกหลงหวิดดับ พังยับ 3 คัน เจ็บ 4

 

               8 ส.ค. 61  เมื่อเวลา 13.45 น.  ร.ต.อ.อาทิตย์ ศรีปราชญ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันจำนวนหลายคัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย หลังจากรับแจ้งประสานหน่วยกู้ภัยเร่งนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล พร้อมเดินทางตรวจสอบ

 

 

 

               ที่เกิดเหตุถนนสาย 33 สุวรรณศร ปราจีนบุรี มุ่งหน้าประจันตคาม บ้านม่วงใหม่ ม.19 ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี พบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า สีเหลือง (แท็กซี่) ทะเบียน ทส 6402 กรุงเทพมหานคร เสียหลักถูกชนลงข้างทาง ก่อนที่จะพลิกคว่ำและมาจอดหงายท้องท้ายชี้ฟ้าพิงอยู่กับเสาไฟฟ้าข้างทาง ทราบชื่อคนขับ นางกชพร พัดเกตุ อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 15 ม.5 ต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ได้รับบาดเจ็บ และยังมีผู้โดยสารมาด้วยอีก 1 ราย ทราบชื่อ นายศักดา ขันธวิชิต อายุ 40 ปี หน่วยกู้ภัยนำตัวทั้งสองส่งโรงพยาบาลประจันตคาม

               นอกจากนั้นบนถนนบริเวณกลางสะพานพบรถยนต์กระบะ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์-เทา ทะเบียน บธ 4654 ปทุมธานี ทราบชื่อคนขับ นายสุรสิทธิ เทียนกุล อายุ 32 ปี ถูกเฉี่ยวชนท้ายก่อนที่จะพุ่งไปชนราวสะพานจนเกือบตกลงไปในคลองน้ำ ขณะที่อีกฝั่งของถนนภายในคลองพบรถยนต์เก๋ง โฟล์กสวาเกน สีบรอนซ์-ทอง ทะเบียน กง 9910 กทม. พลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่ในคลองดังกล่าว ส่วนคนขับทราบชื่อ นายอาทิตย์ เขตหลุมข้าว อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 132 ม.5 ต.ป่าขะ อ.บ้านนา จ.นครนายก ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

               จากการสอบถามผู้ที่ขับขี่รถยนต์มาตามเส้นทางดังกล่าวและชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่า "รถยนต์เก๋ง โฟล์กสวาเกน ได้ขับไล่รถแท็กซี่มาด้วยความเร็ว จากทางปราจีนบุรีมุ่งหน้าประจันตคาม จากนั้นไม่นานพอมาถึงที่เกิดเหตุ รถยนต์เก๋ง โฟล์กสวาเกน ได้ชนท้ายรถแท็กซี่จนเสียหลักพุ่งชนท้ายสิบล้อที่วิ่งอยู่ด้านหน้า ก่อนที่รถแท็กซี่จะพุ่งลงข้างทางและไปพลิกหงายท้องตั้งท้ายชี้ฟ้าพิงกับเสาไฟฟ้าข้างทางอย่างสภาพที่เห็น ส่วนรถยนต์เก๋ง โฟล์กสวาเกน ที่ก่อเหตุก็ได้เสียหลักพุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะที่วิ่งอยู่ด้านหน้าอย่างเต็มแรง จนทำรถยนต์กระบะชนราวสะพานพังทั้งแทบจนเกือบตกลงไปในคลอง ส่วนรถยนต์เก๋ง โฟล์กสวาเกน เสียหลักพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าดังกล่าว"

 

 

 

               เบื้องต้นทราบว่าหลังจากรถยนต์ทั้งหมดประสบเหตุแล้ว คนขับรถโฟล์กสวาเกนออกมาจากรถได้ตรงเข้าไปจะทำร้าย นางกชกร คนขับแท็กซี่ แต่โชคดีที่ ร.ต.อ.วันชัย ปุริเกษม รองสารวัตรตำรวจสันติบาล ผ่านมาพบเหตุดังกล่าว และได้เข้าห้ามก่อนที่จะมีการทำร้ายกัน โดยจากการสอบถาม นายอาทิตย์ คนขับรถเก๋ง โฟล์กสวาเกน ผู้ก่อเหตุ ทราบว่า คนขับแท็กซี่คันดังกล่าวเป็นภรรยาของตนเอง เบื้องต้นได้อยู่กินกับนางกชพรมาเป็นระยะเวลากว่าปีแล้ว พอทราบว่าคบผู้ชายคนใหม่วันนี้ตามมาจนเจอ จากนั้นได้ขับรถตามมาพยายามบีบแตรให้จอด แต่ไม่จอดและขับรถหนี สุดท้ายตามมาทันเลยตัดสินใจชนจนมีสภาพอย่างที่เห็น

               นายสุรสิทธิ คนขับรถยนต์กระบะ เล่าว่า ตนขับรถยนต์เพื่อที่จะกลับกบินทร์บุรี หลังจากขับมาได้สักพัก เห็นรถยนต์ทั้งคู่ขับไล่กันมาก่อนที่แท็กซี่จะเสียหลักส่ายไปมาและลงข้างทาง จากนั้นรถยนต์เก๋งอีกคันก็ได้มาชนท้ายตัวเองจนเสียหลักชนราวสะพานพังและเกือบตกลงไปในน้ำ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้มีการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์เพิ่มเติม ก่อนที่จะมีการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป

 

 

 

ผัวหึงโหดขับชนรถเมียคว่ำกระบะร่วมทางเกือบตาย

 

 

 

ผัวหึงโหดขับชนรถเมียคว่ำกระบะร่วมทางเกือบตาย

 

 

 

ผัวหึงโหดขับชนรถเมียคว่ำกระบะร่วมทางเกือบตาย

 

 

 

ผัวหึงโหดขับชนรถเมียคว่ำกระบะร่วมทางเกือบตาย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ