ข่าว

ระทึก!! รถทัวร์แหกโค้ง เจ็บ 15

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถทัวร์กรุงเทพฯ-ภูเก็ต แหกโค้งพลิกคว่ำ ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 15 ราย สาเหตุฝนตกถนนลื่น

 

               สุราษฎร์ธานี - เกิดเหตุระทึกรถทัวร์โดยสารกรุงเทพฯ-ภูเก็ต บรรทุกผู้โดยสารและพนักงาน รวม 29 ชีวิต เสียหลักแหกโค้ง รถพลิกคว่ำ ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 15 ราย คาดสาเหตุจากฝนตกถนนลื่น

 

               เวลา 04.30 น. วันที่ 5 ส.ค.61 ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเกิดเหตุรถทัวร์พลิกคว่ำ มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ที่บริเวณถนนสายสุราษฎร์ธานี-ตะกั่วป่า ช่วงกม.ที่ 45 หมู่ที่ 1 ต.บ้านทำเนียบ อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี จึงประสานตำรวจในพื้นที่ไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง

 

 

ระทึก!! รถทัวร์แหกโค้ง เจ็บ 15

 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะทางโค้งขวา บริเวณเกาะกลางถนนพบรถทัวร์ 999 วีไอพี 32 ที่นั่ง สีชมพู-ฟ้า ของบริษัท ขนส่ง จำกัด ทะเบียน 15-2849 กทม. หมายเลขข้างรถ ม.4(ก) 949-1037 อยู่ในสภาพพลิกตะแคงด้านขวา มีรอยไถลออกไปไกลกว่า 50 เมตร เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุส่งโรงพยาบาลคีรีรัฐนิคม จำนวน 15 ราย ส่วนใหญ่มีอาการปวดช้ำบริเวณร่างกายและมีบาดแผลถลอก

 

               จากการสอบถามนายอุทัย สมกันทา อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53 หมู่ที่ 2 ต.ห้วยยูง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ คนขับรถ ทราบว่า ได้ขับรถออกจากสถานีขนส่งสายใต้ (กรุงเทพฯ) เมื่อเวลา 19.15 น. วันที่ 4 ส.ค. ปลายทางจังหวัดภูเก็ต โดยมีผู้โดยสารและพนักงานรวม 29 คน

 

 

ระทึก!! รถทัวร์แหกโค้ง เจ็บ 15

 

 

               เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ในพื้นที่มีฝนตกเกือบตลอดทาง และเป็นทางโค้งทำให้รถเกิดเสียหลักหมุนจนพลิกคว่ำดังกล่าว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งเคลื่อนย้ายรถเพื่อเปิดการจราจร ส่วนคนขับรถเบื้องต้นทางตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ