ข่าว

เปิดชีวิต "สปาย"สาวงามบ้านนา เหยื่ออำมหิต"รักต้องฆ่า"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กาฬสินธุ์-ขนหัวลุกทั้งบ้าน วิญญาณ "สปาย" สุดเฮี้ยน โผล่เลือดท่วมตัว แถมกลางคืนแม่ได้ยินเสียงสะอื้น เผยชีวิต "สปาย" สาวงามบ้านนา เป็นเสาหลักหาเลี้ยงครอบครัว

             จากกรณีที่ นายอนันตชัย หรือฟอส จิตรัมย์ อายุ 20 ปี และ น.ส.ปวีณา หรือ สปาย นาเมืองรักษ์ อายุ 20 ปี ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนจ่อยิงอย่างโหดเหี้ยมจนเสียชีวิตที่บริเวณลานจอดรถฝั่งตรงข้ามพระพุทธรูปแกะสลักหน้าผาเขาชีจรรย์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  โดยร่างไว้วิญญาณของน้องฟอส หนึ่งในผู้เสียชีวิต ได้ทำพิธีฌาปนกิจไปแล้วเมื่อวาน (1 ส.ค. 61) ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

              ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ส.ค. 2561 ที่บ้านเลขที่ 98 หมู่ 1 บ้านนาตาล ต.นาตาล  อ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์   ครอบครัวของน้องสปาย หรือ น.ส.ปวีณา  นาเมืองรักษ์   ได้จัดเตรียมสิ่งของและต้อนรับแขกเหรื่อ ที่จะเดินทางมาร่วมพิธีฌาปนกิจศพ ในช่วงบ่ายวันนี้  โดยมีญาติพี่น้อง เพื่อน และคนรู้จักเดินทางมาร่วมงานบำเพ็ญกุศลศพจำนวนมาก ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจ  โดยวันนี้ในเวลา 14.00 น. จะเคลื่อนร่างไร้วิญญาณของ น.ส. ปวีณา  นาเมืองรักษ์ หรือน้องสปาย หรือปลาย ไปยังเมรุ วัดป่านาตาล ซึ่งเป็นวัดเดียวกันกับที่ทำพิธีฌาปนกิจศพ น้องฟอส ไปเมื่อวานนี้

เปิดชีวิต "สปาย"สาวงามบ้านนา เหยื่ออำมหิต"รักต้องฆ่า"

            นางวันเพ็ญ  นาเมืองรักษ์  อายุ 41 ปี แม่ของน้องสปาย ที่ยังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ กล่าวด้วยน้ำตาว่า ตั้งแต่เด็กจนโตน้องสปาย เป็นคนเลี้ยงง่าย ไม่ดื้อ ไม่ซน แม้ว่าจะเข้าสู่ช่วงวัยรุ่นก็ไม่เคยประพฤติตัวเสียหายและเพื่อนฝูงที่คบส่วนใหญ่ก็จะคบกับสาวประเภทสอง  และถึงแม้ว่าน้องสปาย จะมีหน้าตาดี เป็นธิดาท่าคันโท  ธิดาวังสามหมอ และรองชนะเลิศการประกวดธิดาแพรวาของ จ.กาฬสินธุ์  สปายก็ไม่เคยมีปัญหาเรื่องคนมาติดพัน โดยครอบครัวหวังให้น้องสปาย ได้เรียนสูง ๆ จบปริญญา  ซึ่งตัวน้องเองก็พร้อมจะเรียนโดยเลือกเรียน คณะนิติศาสตร์ ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี  แต่เรียนได้เพียง 1 ปี ก็หยุดเรียนเพราะต้องการหาเงินมาดูแลครอบครัว ดูแลพ่อแม่ ที่น้องสปาย จะพูดอยู่เสมออยากให้พ่อแม่สบายไม่อยากให้ลำบาก  แต่วันนี้น้องสปายไม่อยู่ ครอบครัวก็เหมือนขาดเสาหลักไป ทุก ๆ คนยังเสียใจ เรื่องอนาคตยังไม่คิดอะไร คิดไม่ออก ส่วนภาระที่มีตอนนี้คืองวดรถของน้องสปาย ที่ครอบครัวจะต้องรับผิดชอบต่อไป

              นางวันเพ็ญ  กล่าวอีกว่า  แรก ๆ ก็สงสัยการทำงานของลูกที่มีเงินมากมายแต่ตัวเองได้ไปพิสูจน์แล้วและเชื่อใจลูกว่าทำอาชีพสุจริต ขณะที่เรื่องของเสี่ยอ้วน ได้คุยทางโทรศัพท์และวิดีคอลไลน์  พูดคุยทุกวันเสี่ยอ้วนเองมักจะพูดอยู่เสมอว่ารักน้องสปาย อยากดูแล ตนเองก็ยังขอบคุณไป  แต่เวลานี้อยากจะถามว่ารักแล้วทำไมต้องฆ่า ฆ่าทำไม  และทำไมต้องฆ่ากันอย่างโหดเหี้ยมขนาดนี้ ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้เสียใจมาก

                   เปิดชีวิต "สปาย"สาวงามบ้านนา เหยื่ออำมหิต"รักต้องฆ่า"

           นอกจากนี้แล้วยังมีเรื่องลี้ลับที่เกิดขึ้นในครอบครัว โดยผู้เป็นแม่ ได้เล่าว่า ตั้งแต่ไปรับร่างไว้วิญญาณของสปาย กลับมาบ้าน ตลอดระยะเวลาเดินทางจาก สัตหีบ จ.ชลบุรี มาที่ อ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์ จะได้ยินเสียงสะอื้นร้องไห้อยู่เป็นระยะ ๆ และยังคล้ายกับมีคนมาสวมกอดตัวแม่  นอกจากนี้หลังการตั้งศพบำเพ็ญกุศลช่วงกลางดึกยังได้ยินเสียงสะอื้นไม่หยุด จะทำอะไรก็จะได้ยินเสียงตลอดเวลา จนเวลาตีสาม จึงตัดสินใจเคาะโลงศพบอกลูกให้เข้มแข็ง อย่าร้องไห้ ไม่ได้สอนให้อ่อนแอ เสียงนั้นจึงเงียบไป ขณะที่น้องชายและลูกหลานหลายคน บอกว่าได้เห็นภาพใบหน้าของสปายชุ่มไปด้วยเลือดเดินวนเวียนอยู่รอบบ้าน ญาติพี่น้องเชื่อว่าวิญญาณของน้องสปาย ยังคงอาฆาตและแค้นที่ถูกฆ่า

เปิดชีวิต "สปาย"สาวงามบ้านนา เหยื่ออำมหิต"รักต้องฆ่า"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ