ข่าว

ไฟไหม้ร้านอาหารเกาหลีวอด !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุเพลิงไหม้ร้านอาหารเกาหลี อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 1 ชม. ควบคุมเพลิง ไม่มีผู้บาดเจ็บ-เสียชีวิต คาดเสียหายนับล้าน

 

               2 ส.ค. 61  เมื่อเวลา 04.00 น.  ร.ต.ท.นครราช นนท์สีราข รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ ร้านอาหารเกาหลี เลขที่ 57/29 ม.10 ถ.พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังรุดตรวจสอบพร้อมประสานรถน้ำดับเพลิง สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเมืองพัทยา 8 คัน พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา

 

 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นอาคารชั้นเดียวปลูกสร้างด้วยโครงเหล็ก ไม้ฝาเฌอร่า ตบแต่งภายในด้วยผนังไม้ ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี พบกลุ่มควันและแสงเพลิงกำลังลุกลามอย่างรุนแรงและรวดเร็วภายในตัวร้าน เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำดับเพลิง ใช้เวลาร่วม 1 ชม. เพลิงจึงสงบ เบื้องต้น ตรวจสอบไม่พบผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต

               สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ให้การว่า ขณะที่นอนหลับอยู่หอพักที่ติดกับร้านอาหารเกาหลี ได้กลิ่นเหม็นไหม้และมีเสียงดังระเบิดเป็นระยะ จึงได้ตื่นออกมาดูก็พบว่าร้านอาหารเกาหลีดังกล่าวถูกเพลิงเผาผลาญอย่างรุนแรงจากบริเวณห้องน้ำของร้านก่อนจะลุกลามอย่างรวดเร็วเนื่องจากมีกระแสลมแรง

               ภายหลังจากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้ว จึงบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้นั้นยังไม่ทราบแน่ชัด ต้องรอเจ้าหน้าที่จากกองวิทยาการเข้าตรวจสอบอีกครั้งพร้อมเจ้าของกิจการร้านอาหารเกาหลีดังกล่าว เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม ก่อนสรุปสาเหตุแท้จริงต่อไป ส่วนค่าความเสียหายทั้งหมดคาดว่านับล้านบาท

 

 

 

ไฟไหม้ร้านอาหารเกาหลีวอด !!

 

 

 

ไฟไหม้ร้านอาหารเกาหลีวอด !!

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ