ข่าว

ผู้ว่าฯ กระบี่ เคลียร์จบด้วยดี !! ขรก.ด่ากราด พนง.รร.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จองห้องพักไม่ได้ดั่งใจ ขรก. ด่ากราด พนง.รร. คลิปว่อนเน็ต วิจารณ์แซ่ด ร้อนถึงผู้ว่าฯ กระบี่ เรียกเคลียร์ - ขอโทษ จบด้วยดี

 

               ความคืบหน้ากรณีมีการเผยแพร่คลิปจากกล้องวงจรปิดในสังคมโลกออนไลน์ โดยระบุว่า เป็นหัวหน้าส่วนราชการรายหนึ่งในจังหวัดกระบี่ ที่พาครอบครัวเข้าไปจองห้องพักในโรงแรมแห่งหนึ่ง พื้นที่อ่าวนาง ต.อ่าวนาง แต่เมื่อเห็นห้องพักแล้วกลับไม่พอใจ จึงด่าทอพนักงานด้วยถ้อยคำ หยาบคาย ไม่สุภาพ สร้างความตกใจแก่ผู้จัดการโรงแรมและพนักงานโรงแรมเป็นอย่างมาก จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 ก.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ทางผู้จัดการโรงแรมดังกล่าวได้เตรียมรวบรวมหลักฐานยื่นหนังสือถึงผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ เพื่อให้มีการตรวจสอบและดำเนินการเอาผิดกับข้าราชการรายดังกล่าวในวันนี้ (1 ส.ค.)

 

 

 

               ล่าสุด เมื่อเวลา 09.30 น.  พ.ต.ท.หม่อมหลวง กิติบดี ประวิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ได้มอบหมายให้ ว่าที่ร้อยตรี อภินันท์ เผือกผ่อง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ เชิญเจ้าของและผู้จัดการโรงแรมดังกล่าว พร้อมด้วยข้าราชการที่ปรากฏในคลิปเข้าพบเพื่อพูดคุยปรับความเข้าใจกัน เพื่อไม่ให้เรื่องบานปลาย โดยใช้เวลาพูดคุยกันเป็นเวลานานกว่า 2 ชั่วโมง ปรากฏว่า คู่กรณีทั้งสองฝ่ายได้ตกลงปรับความเข้าใจกันได้

               นายธีระศักดิ์ ขนานใต้ เจ้าของโรงแรม ภูพิมาน รีสอร์ท แอนด์ สปา เปิดเผยผลจากการพูดคุยกันปรากฏว่า ข้าราชการคนดังกล่าวได้ยอมรับผิดถึงพฤติกรรมที่เกิดขึ้น และขอโทษตนกับผู้จัดการโรงแรม พร้อมทั้งรับปากว่า จะไปขอโทษพนักงานโรงแรมที่อยู่ในเหตุการณ์ ในวันเกิดเหตุ เพื่อสร้างความเข้าใจที่ดีต่อกัน โดยจะนัดไปขอโทษพนักงานที่ รร. ของตนภายในอาทิตย์หน้า

               ข้าราชการคนดังกล่าว ชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า บุคคลที่ปรากฏในคลิปวงจรปิดของโรงแรมดังกล่าวก็คือตนเอง โดยตนยอมรับว่าในวันดังกล่าว ตนมีอาการหงุดหงิดจริง เนื่องจากต้องเดินทางไกลกลับมาจาก กทม. และได้แจ้งมาก่อนแล้วว่าตนอยากได้ห้องพักแบบไหน แต่พอมาถึงกลับไม่ได้ตามที่แจ้งไว้ครั้งแรก ในส่วนของการขอใช้ห้องพักฟรีนั้น ตนยืนยันว่า ตนไม่ได้ขอห้องฟรี แต่ขอห้องพักในราคาที่พิเศษ เพราะต้องการห้องที่สบาย สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของอ่าวนางได้ เนื่องจากพาครอบครัวมาพักผ่อน ซึ่งนานๆ ครอบครัวตนจะได้มีโอกาสเดินทางมาเที่ยว จ.กระบี่ จึงอยากให้ได้พักผ่อนสบายที่สุด ทั้งนี้ สาเหตุที่เลือกไปพักโรงแรมดังกล่าว เนื่องจากตนเองเคยไปพักมาครั้งหนึ่งแล้ว และรู้สึกชอบ เลยอยากให้ครอบครัวได้ไปพักบ้าง อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองก็ได้ประสานไปยังเจ้าของโรงแรมแล้ว

               พ.ต.ท.หม่อมหลวงกิติบดี ประวิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ กล่าวว่า กรณีที่เกิดขึ้นทางจังหวัดก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ และได้เรียกทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยกันและขอโทษปรับความเข้าใจกัน ทำให้เหตุการณ์จบลงด้วยดี ถือเป็นเรื่องที่ดี ส่วนในเรื่องการใช้พฤติกรรมกิริยาวาจานั้น มีระเบียบของข้าราชการอยู่แล้ว ซึ่งก็ได้กำชับให้ข้าราชการระมัดระวังมากยิ่งขึ้น

 

 

 

ผู้ว่าฯ กระบี่ เคลียร์จบด้วยดี !! ขรก.ด่ากราด พนง.รร.

 

 

 

ผู้ว่าฯ กระบี่ เคลียร์จบด้วยดี !! ขรก.ด่ากราด พนง.รร.

 

 

 

ผู้ว่าฯ กระบี่ เคลียร์จบด้วยดี !! ขรก.ด่ากราด พนง.รร.

 

 

 

ผู้ว่าฯ กระบี่ เคลียร์จบด้วยดี !! ขรก.ด่ากราด พนง.รร.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ