ข่าว

ไฟไหม้กระบะ NGV 4 ชีวิตโดดหนีตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่างทาสีและปูพื้นบ้าน 4 ชีวิต กระโดดลงจากรถหนีตาย หลังมีเสียงระเบิดไฟลุกไหม้กระบะติดก๊าซ NGV

 

               31 ก.ค. 61  เมื่อเวลา 10.30 น.  ศูนย์วิทยุปทุมธานีได้รับแจ้งเหตุจากประชาชน มีไฟไหม้รถยนต์ที่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันใกล้สะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา วัดกร่าง ถนนวงแหวนตะวันตก หมายเลข 9 ตำบลบางกระบือ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี จึงได้ประสานรถน้ำดับเพลิงใกล้เคียงเพื่อเร่งดับไฟ

 

 

 

               ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนพบรถกระบะ มิตซูบิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 ฒล 1820 กรุงเทพมหานคร เสริมโครงหลังคา มีไฟกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรงบริเวณกระบะ และกำลังจะลามไปที่หน้ารถบริเวณห้องโดยสาร รถน้ำดับเพลิงของ อบต.บางกระบือ เร่งฉีดน้ำช่วยดับไฟ เนื่องจากรถที่ประสบเหตุติดตั้งก๊าซ NGV เจ้าหน้าที่จึงต้องระมัดระวังในการดับไฟ จากนั้นมีรถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลบางเตย เข้ามาช่วยดับ จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ โดยสภาพรถเสียหาย ล้อหลังยางแตกทั้งสองข้าง อุปกรณ์ทาสีและปูพื้น น้ำยาสารเคมี เสียหาย

               สอบถาม นายหนูเบ็ง ศรีดา อายุ 60 ปี ชาวจังหวัดนครพนม ช่างทาสีที่โดยสารมาในรถ กล่าวว่า ตนเองนั่งมาภายในรถจากมีนบุรี กทม. เพื่อที่จะไป จ.กาญจนบุรี เพื่อที่จะไปไซต์งานก่อสร้างทาสีและปูพื้น ร่วมกับช่างจำนวน 4 คน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้กลิ่นเหม็นไหม้โชยมาอย่างรุนแรง จากนั้นได้ยินเสียงระเบิดดังที่บริเวณใต้กระบะ คนขับรถจึงชะลอและจอดริมถนน คนอื่นๆ ที่อยู่ท้ายกระบะได้กระโดดลงรถ จากนั้นไฟก็ได้ลุกไหม้อย่างราดเร็ว โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

               จากนั้นตำรวจได้เข้ามาในที่เกิดเหตุพร้อมตำรวจทางหลวงได้ช่วยระบายการจราจรและประสานรถลากหลังจากที่ดับไฟแล้ว จึงได้เปิดเส้นทางให้ใช้ได้อย่างปกติ ส่วนสาเหตุของไฟไหม้คาดว่าเกิดจากถังแก๊สที่อยู่ใต้กระบะ เพราะว่าก่อนไฟไหม้มีเสียงระเบิดเกิดขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบถามจากคนขับรถอีกครั้ง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ