ข่าว

คนขับรถตู้คว้ามีดไล่ฟัน 2 หนุ่มสาวขี่ จยย.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 หนุ่มสาวขับขี่ จยย.กลับบ้านถูกรถตู้เบียด บีบแตรใส่ไม่พอใจจะพุ่งชน จอดรถคว้ามีดขู่จะฟันให้คอขาด วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องกวดขัน

 

               31 ก.ค. 61  เมื่อเวลา 10.30 น.  หลังจาก K'eakaii S'lider ได้โพสต์ภาพคลิปวิดีโอข้อความ ระบุ " รถตู้โดยสาร สายคลองธัญบุรี พกอาวุธแบบนี้ก็ได้หรอ !! ขับรถเบียดคนอื่นคงเพื่อจะเข้าซอยเปิดไฟเลี้ยวเสดพวกเลี้ยวเลย เราบีบแตรใสหน่อย แหกปากใส่หน่อยพวกรีบจอดเลยจร้า เก่งเกิ๊นนนน ถือมีดกับไม้ลงมา ทั้งที่ตัวเองผิด เถียงหน้าด้าน ๆ ไม่พอ เก่งจะฟัน แบบนี้ก็ได้หรอคนเรา พกอาวุธแบบนี้เอามาเก่งแบบนี้ก็ได้หรอ !! บอกให้วางมีดวางไม้ไม่วางนะจ๊ะ แถมท้าให้เค้าไปในซอยตรงที่ตัวเองจอดรถไว้อีก เก่งคร้า ไม่รู้อยู่มาได้ไงจนแก่ขนาดนี้ ผิดก็ควรจะขอโทดมากกว่านะคะ ไม่ใช่ผิดแล้วถืออาวุธมาเก่งใส่แบบนี้ ไม่แปลกใจทำไมบ้านเมืองถึงเป็นแบบนี้ สังคมถึงเป็นแบบนี้ เพราะคนพวกนี้แม่งรกแผ่นดิน ขยะสังคม ผิดไม่ผิดแต่การกระทำมันบ่งบอกถึงรากเง้าคะ #ถ้าไม่มีมีดจะเก่งแบบนี้ไหม ให้คลิปมันเล่าเรื่อง พิกัด :: ปั้ม ปตท คลอง 2 ธัญบุรีจร้า "

 

 

 

คนขับรถตู้คว้ามีดไล่ฟัน 2 หนุ่มสาวขี่ จยย.

 

 

 

               นายสุภากร สุนทรพัฒนสกุล ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า เฟซที่โพสต์ไปนั้นเป็นแฟนของตนเอง เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.40 น. วันที่ 30 ก.ค. ขณะที่ตนเองขับขี่รถจักรยานยนต์กำลังจะกลับบ้านย่านคลองสามพร้อมแฟนสาว โดยใช้ถนนรังสิต - นครนายก ขาออก (มุ่งหน้านครนายก) ซึ่งตนก็ได้ขับขี่อยู่เลนกลาง โดยมีรถตู้โดยสารวิ่งรับ - ส่งผู้โดยสาร อยู่เลนซ้ายจากนั้นรถตู้ก็ได้ขับมาเบียดรถจักรยานยนต์ของตน ตนจึงบีบแตรใส่ไป และรถตู้ก็พยามยามที่จะพุ่งชนรถของตนเอง จนมาถึงซอยรังสิต - นครนายก 23 รถตู้ก็เลี้ยวเข้าไปจอดในซอย และได้คว้ามีดออกมาจะฟันตน และคนขับรถตู้ก็บอกว่าจะฟันให้คอขาด โดยคนขับรถตู้เป็นชายอายุประมาณ 40 ปี มีดที่ถือก็ยาวพอประมาณ ซึ่งตนเองก็อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมากวดขันกันบ้าง เพราะตนคิดว่าจะมีรถตู้อีกหลายคันที่พกพาอาวุธแบบนี้

 

 

 

คนขับรถตู้คว้ามีดไล่ฟัน 2 หนุ่มสาวขี่ จยย.

 

 

 

คนขับรถตู้คว้ามีดไล่ฟัน 2 หนุ่มสาวขี่ จยย.

 

 

 

คนขับรถตู้คว้ามีดไล่ฟัน 2 หนุ่มสาวขี่ จยย.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ