ข่าว

ฝากขัง "เป็ด" ปฏิเสธทำ "น้องหญิง" ตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา "เป็ด" เพื่อน "น้องหญิง" สนับสนุนการกักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่นถึงแก่ความตาย พร้อมเปลี่ยนพนักงานสอบสวน ส่งฝากขังศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

 

               พันตำรวจเอก ณพล กลัดเข็มเพชร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ได้เปลี่ยนพนักงานสอบสวนในคดี น้องหญิง ซึ่งในเช้าวันนี้ (31 ก.ค.) พนักงานสอบสวนได้นัด นางสาวเป็ด (ขอสงวนชื่อ-นามสกุล) อายุ 18 ปี เพื่อนน้องหญิงที่ไปเที่ยวสถานบันเทิงด้วยกันก่อนเกิดเหตุ โดยตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาในความผิดฐานเป็นผู้สนับสนุนให้มีการหน่วงเหนี่ยวกักขังหรือกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการให้ผู้อื่นปราศจากในเสรีในร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พนักงานสอบสวนชุดเดิมได้ทำการสอบสวนและได้ปล่อยตัวชั่วคราว ซึ่งนางสาวเป็ดได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

 

 

 

               เช้าวันนี้ น.ส.เป็ด ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนตามนัดส่งฝากขังศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีคุณพ่อและน้าสาวของ น.ส.เป็ด เดินทางมาด้วย โดยเตรียมใช้ตำแหน่งข้าราชการของน้าสาวประกันตัวในชั้นศาล ส่วนจะได้รับการประกันหรือไม่อยู่ที่ดุลยพินิจของศาล

               ก่อนเดินทางไปศาล น.ส.เป็ด เปิดใจถึงนายออฟ ผู้ต้องหา ว่าเพิ่งรู้จักกันได้ประมาณ 2 เดือนเศษเท่านั้น นับถือกันเหมือนพี่เหมือนน้อง ไม่คิดอะไร ส่วนน้องหญิงก็เช่นเดียวกัน เพิ่งรู้จักกันได้ประมาณ 2 เดือน ตกใจกับข้อหาที่ตำรวจตั้ง หน่วงเหนี่ยวกักขังทำให้คนตาย ไม่ได้กักขังน้องหญิง ทุกคนคบกันเที่ยวกันตามปกติ เมื่อเลิกเที่ยวต่างแยกย้ายกันกลับบ้าน คืนวันเกิดเหตุยืนรอรถแท็กซี่ไปส่งน้องหญิง เพียงแต่ไม่มีรถแท็กซี่มา ได้ตกลงให้ออฟไปส่ง ซึ่งจะเป็นทางผ่านหอพักของน้องหญิง ไม่รู้จะมาเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ หลังจากนั้นไม่รู้เรื่องจนตกเป็นข่าวตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา

               น.ส.เป็ด กล่าวว่า มาพบตำรวจพูดความจริงแล้วตำรวจไม่เชื่อก็อยู่ที่หลักฐานความยุติธรรม และขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ยืนยันว่า ไม่ได้เป็นนกต่อ สาวคาราโอเกะตามข่าว ทำงานประจำโรงงาน หากมีเวลาว่างจะรับจ้างบริการพีอาร์เป็นรายได้พิเศษ

               ส่วนพนักงานสอบสวนชุดใหม่เมื่อคืนที่ผ่านมาได้เชิญตัวพ่อของนายออฟ ผู้ต้องหา มาสอบปากคำอย่างเคร่งเครียด โดยไม่ได้รับการเปิดเผยการสอบสวนแต่อย่างใด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ