ข่าว

โจ๋ซิ่งจยย.ชนท้ายรถหกล้อจอดข้างทางดับ!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนองคาย- หนุ่มน้อยวัย 16 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ตามลำพัง ชนท้ายรถหกล้อจอดข้างทาง เสียชีวิตคาที่

 

         เมื่อเวลา 22.50 น. วันที่ 24 ก.ค.2561 - พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ ชูทวด รองผกก.(สอบสวน)สภ.สระใคร จ.หนองคาย รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถหกล้อ ริมถนนมิตรภาพขาเข้า 

 

         ตัวเมืองหนองคาย ช่วงบ้านน้ำสวย ต.สระใคร จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองคายและหน่วยกู้ภัยประจักษ์

 

        ที่เกิดเหตุพบศพนายสมทรัพย์ ปรางทอง อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59 หมู่ 8 ต.พานพร้าว อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว นอนจมกองเลือดบนพื้นถนน โดยมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง ดำ ทะเบียน 1กฉ 6471 หนองคาย ด้านหน้ารถจักรยานยนต์อัดกระแทกเข้ากับท้ายรถบรรทุกหกล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 82-4038 ร้อยเอ็ด

 

โจ๋ซิ่งจยย.ชนท้ายรถหกล้อจอดข้างทางดับ!!

 

       ตรวจสอบไม่พบคนขับรถบรรทุก มีการล็อคประตูรถทั้งสองด้านไว้ หลังรถมีอุปกรณ์ก่อสร้างวางอยู่เต็มคัน ไม่มีใครแสดงตัวเป็นเจ้าของ สอบถามไม่มีใครทราบว่าเป็นรถของใคร

 

       เบื้องต้นคาดว่านายสมทรัพย์ น่าจะขี่รถจักรยานยนต์มาตามลำพัง มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองหนองคาย หรือ อาจจะเดินทางกลับบ้านที่ อ.ศรีเชียงใหม่ พอมาถึงที่เกิดเหตุ อาจไม่ทันสังเกตเห็นรถบรรทุกหกล้อที่จอดไว้ข้างทาง ซึ่งไม่มีสัญญาณไฟท้าย ไม่มีกรวยหรือสัญลักษณ์บอกว่ามีรถจอดข้างทางไว้ ทำให้ขี่รถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถบรรทุกหกล้อโดยไม่มีรอยเบรกบนพื้นถนนเป็นเหตุให้นายสมทรัพย์เสียชีวิตทันที ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้แจ้งญาติผู้เสียชีวิตและติดตามเจ้าของรถมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ