ข่าว

รวบแล้ว !! มือตัดเจ้าโลกเพื่อนร่วมงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สารภาพสิ้น !! ตำรวจรวบหัวหน้าช่างทำสีอู่ต่อรถบัสชื่อดังใน อ.บ้านโป่ง เฉือนเจ้าโลกเพื่อนร่วมงานโยนทิ้งพงหญ้า แค้นจับได้คาหนังคาเขาแอบบุกปล้ำเมียถึงในห้อง

 

            จากเหตุการณ์ นายสุวิทย์ ทิพย์จันทา อายุ 39 ปี ชาว จ.ตรัง ถูกทำร้ายร่างกายและถูกตัดอวัยวะเพศจนขาดมารักษาตัวอยู่ภายในโรงพยาบาลบ้านโป่ง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ซึ่งสภาพร่างกายมีบาดแผลถูกตีตามศีรษะจนแตกหลายแผล หน้าตาบวมปูด และอวัยวะเพศถูกตัดจนขาดถึงโคน อาการสาหัส เบื้องต้นผู้บาดเจ็บให้การวกวนไปมา และไม่ทราบว่าเกิดเหตุการณ์ขึ้นที่ไหน เพียงแต่บอกว่าไปนั่งดื่มกินที่ร้านอาหารกับนายเอียด และเพื่อน ไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ทำร้าย โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 22 ก.ค.61 ที่ผ่านมา

 

 

 

            ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้(23 ก.ค.61) พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย อินทรปรีชา ผกก.สภ.บ้านโป่ง ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.ศรัณย์พงศ์ โชคตระกูลก้อง สว.สส. นำกำลังชุดสืบสวนไปที่บ้านเช่าซอยบางตาล หมู่ 10 ต.หนองอ้อ อ.บ้านโป่ง ซึ่งเป็นบ้านพักของนายเพิ่มศักดิ์ เพ็ชรประเสริฐ หรือเอียด อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นหัวหน้างานอู่ต่อรถบัส ที่นายสุวิทย์ ผู้บาดเจ็บทำงานอยู่ หลังทราบว่านายสุวิทย์ ได้มาอาศัยอยู่กับนายเพิ่มศักดิ์ โดยเชิญตัวมาสอบปากคำใช้เวลาสอบอยู่นาน จนนายเพิ่มศักดิ์ นั้นยอมให้การรับสารภาพว่า ตนเองเป็นคนลงมือก่อเหตุทำร้ายพร้อมกับใช้มีดเฉือนเจ้าโลกของนายสุวิทย์ โยนทิ้ง

 

 

            "ตนทำงานเป็นหัวหน้าช่างทำสีอยู่อู่ต่อรถบัสชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.บ้านโป่ง และรู้จักกับนายสุวิทย์ ที่เข้ามาทำงานที่อู่ได้มาประมาณเดือนกว่า และเห็นว่าเป็นคนจังหวัดตรังเหมือนกัน จึงให้นายสุวิทย์ มาพักที่บ้านเช่าด้วยกัน ในวันเกิดเหตุเมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา ตนและนายสุวิทย์ และเพื่อนร่วมงานอีกคน ได้ตั้งวงนั่งดื่มสุรากันที่บ้านพัก จนกระทั่งดึกสุราที่ดื่มได้เกิดหมด ตนพร้อมเพื่อนอีกคน จึงขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปปากซอยเพื่อซื้อสุรากลับมานั่งดื่มต่อ โดยปล่อยให้นางทิน (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี ภรรยา นอนอยู่ในห้องเพียงลำพัง และนายสุวิทย์ นั่งอยู่ที่วงเหล้าด้วยอาการมึนเมาเพียงคนเดียว เมื่อตนกลับเข้ามาถึงหน้าบ้านพัก ระหว่างที่กำลังจอดรถจักรยานยนต์ก็เห็นภรรยาวิ่งหน้าตาตื่นออกมาจากบ้าน ตนจึงรีบเดินเข้าไปในบ้าน ก็เห็นนายสุวิทย์ เดินออกมาจากห้องนอนของภรรยา ตนจึงตะโกนถามว่า (มึงทำอะไรเมียกู) จากนั้นด้วยความโกรธ จึงได้หยิบค้อนขนาดเล็กและเครื่องมือช่างที่คว้าได้กระหน่ำตีที่ศีรษะและใบหน้าของนายสุวิทย์ จนล้มฟุบสลบไป แล้วลากตัวออกมาตรงเพิงหน้าบ้าน เห็นนายสุวิทย์ อยู่ในสภาพสลบและยังนุ่งกางเกงขาสั้นด้วย จึงใช้มือล้วงจับอวัยวะเพศพร้อมกับใช้มีดปลายแหลมปอกผลไม้ตัดที่เจ้าโลกจนขาด จากนั้นได้นำไปโยนทิ้งเข้าไปในพงหญ้าหน้าบ้าน พร้อมเดินไปเรียกเพื่อนบ้านบริเวณใกล้เคียงให้นำตัวนายสุวิทย์ ขึ้นรถกระบะไปส่งโรงพยาบาลบ้านโป่ง ช่วงเช้าวันนี้ตนได้คิดจะมามอบตัวกับตำรวจ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาเชิญไปสอบปากคำเสียก่อน จึงยอมรับสารภาพ"

 

 

            ด้านนางทิน ภรรยาของนายเพิ่มศักดิ์เล่าให้ฟังว่า นายสุวิทย์ มีอาการมึนเมา ได้เข้าไปในห้องแล้วใช้มือจับที่แขนขณะนอนอยู่ ตนเองรู้สึกตกใจจึงรีบวิ่งออกมาจากห้องนอน เป็นจังหวะที่นายเพิ่มศักดิ์ สามีกลับมาเห็นเหตุการณ์พอดี ช่วงที่สามีเข้าทำร้ายนายสุวิทย์ ตนไม่เห็น เพราะวิ่งไปที่บ้านของเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้ๆ

 

 

            หลังจากรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายเพิ่มศักดิ์ ไปค้นหามีดและชี้จุดเกิดเหตุภายในบ้าน ส่วนเจ้าโลกที่โยนทิ้งในพงหญ้าไม่พบ คาดว่าน่าจะถูกสุนัขคาบเอาไปแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้ทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดเพื่อนำไปประกอบสำนวนคดีต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ