ข่าว

"ทนายตั้ม" โพสต์เฟซ ถาม "ครูปรีชา" มาไหม ??

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนายตั้มโพสต์เฟซ ลงรูปประกบครูปรีชา ถาม " มาไหม...มาม่ะ...มาไม่มา...ไม่มา AHHH.." แฟนเพจ กดไลค์ กดแชร์ พร้อมคอมเม้น เพียบ

 

          22 ก.ค. 61 - จากกรณีนายปรีชา ใคร่ครวญ หรือครูปรีชา คู่กรณี ร.ต.ท.จรูญ วิมูล หรือหมวดจรูญ ที่ฟ้องเป็นผู้ซื้อและเป็นเจ้าของสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 พ.ย.60 เลข 533726 จำนวน 1 ชุด 5 ใบ เป็นเงินจำนวน 30 ล้านบาท

 

          ต่อมานายปรีชา ใคร่ครวญ ได้เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง ร.ต.ท.จรูญ ในคดีอาญาหมายเลขดำที่ อ.1863/61 ข้อหา ยักยอกทรัพย์ รับของโจร และศาลได้มีการนัดไต่สวนมูลฟ้องนัดแรกเมื่อวันที่ 4 มิ.ย.โดยในวันดังกล่าวนายปรีชา เป็นผู้ถูกไต่สวนรายแรก ซึ่งศาลได้นัดไต่สวนอีกครั้งหนึ่งในวันนี้ 29 มิ.ย.ในเวลา 10.00 น.ที่ห้องพิจารณาคดี 5 แต่ปรากฏว่าในวันดังกล่าวนายปรีชา ไม่ได้เดินทางมาที่ศาล ศาลจึงนัดสืบพยานครั้งต่อไปอีก 3 นัด คือวันที่ 23 ก.ค.วันที่ 20 ส.ค.และวันที่ 24 ก.ย.61

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดวันนี้ 22 ก.ค.61 นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ทนายความส่วนตัวของ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล ได้นำรูปโปรไฟล์ส่วนตัวประกบคู่กับครูปรีชา ใคร่ครวญ มาโพสต์ลงในเฟสบุ๊กส่วนตัว โดยในรูปมีข้อความเขียนระบุเอาไว้ในลักษณะถาม-ตอบ คือข้อความฝั่งทนายตั้ม ระบุว่า " มาไหม...มาม่ะ...มาไม่มา...ไม่มา AHHH.."

 

"ทนายตั้ม" โพสต์เฟซ ถาม "ครูปรีชา" มาไหม ??

CR - เฟซบุ๊ก-ษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

 

          ส่วนข้อความที่อยู่ฝั่งรูปครูปรีชาระบุว่า มาไหม...มาม่ะ...มาไม่มา...ไม่มาหา..." และยังมีข้อความเขียนเอาไว้ตรงกลางว่า ก็มันคิดถึงเธอจัง มาหาหน่อย" นอกจากมีโปรไฟล์และข้อความดังกล่าวแล้ว ยังมีการนำคลิปวีดีโอเพลงจากยูทูบ ชื่อเพลง คิดถึงจัง (มาหาหน่อย)ของ โอ๊ต ปราโมทย์ มาประกอบด้วย

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า และประมาณ 20 ชั่วโมงที่ผ่านมานายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ทนายความส่วนตัวของ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล ได้นำรูปโปรไฟล์ส่วนตัว มาโพสต์ลงในเฟสบุ๊ก โดยภายในรูปโปรไฟล์เขียนว่า คนโกหกมักจะชอบหนีความจริง แล้วการขึ้นศาลมาพูด เรื่องไม่จริง มันไม่ได้ สนุก หรือง่าย เหมือนที่คิดไว้ใช่ไหม? ส่วนคำบรรยายระบุว่า วันจันทร์ ที่ 23 กรกฎาคมนี้มีนัดไต่สวนมูลฟ้อง หวังว่าครูปรีชาจะมาให้ซักค้านนะครับ #ผมมีเรื่องเซอไพร์สเล็กๆให้อีกด้วย

 

"ทนายตั้ม" โพสต์เฟซ ถาม "ครูปรีชา" มาไหม ??

CR - เฟซบุ๊ก-ษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

 

          โดยโพสต์ของทนายตั้มทั้ง 2 โพสต์ มีสมาชิกเข้าไปแสดงความคิดเห็น รวมทั้งกดไลค์กดแชร์ กันเป็นจำนวนมาก

 

          สำหรับการโพสต์ของทนายตั้มในครั้งนี้ เรื่องน่าจะมาจากกรณีนายปรีชา ใคร่ครวญ หรือครูปรีชา คู่กรณี ร.ต.ท.จรูญ วิมูล หรือหมวดจรูญ ที่ฟ้องเป็นผู้ซื้อและเป็นเจ้าของสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 พ.ย.60 เลข 533726 จำนวน 1 ชุด 5 ใบ เป็นเงินจำนวน 30 ล้านบาท

 

          ต่อมานายปรีชา ใคร่ครวญ ได้เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง ร.ต.ท.จรูญ ในคดีอาญาหมายเลขดำที่ อ.1863/61 ข้อหา ยักยอกทรัพย์ รับของโจร และศาลได้มีการนัดไต่สวนมูลฟ้องนัดแรกเมื่อวันที่ 4 มิ.ย.61

 

          โดยในวันดังกล่าวนายปรีชา เป็นผู้ถูกไต่สวนรายแรก แต่ยังไม่แล้วเสร็จ ซึ่งศาลได้นัดไต่สวนอีกครั้งหนึ่งในวันนี้ 29 มิ.ย.61 ที่ผ่านมา ในเวลา 10.00 น.ที่ห้องพิจารณาคดี 5 แต่ปรากฏว่าในวันนั้นนายปรีชา ใคร่ครวญ ไม่ได้เดินทางมาที่ศาล ศาลจึงนัดสืบพยานครั้งต่อไปอีก 3 นัด คือวันที่ 23 ก.ค.วันที่ 20 ส.ค.และวันที่ 24 ก.ย.61

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ