ข่าว

เสพยาจนหลอน บั่นคอพ่อดับ!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มกะเหรี่ยงเสพยาจนหลอน คว้าเลื่อยยนต์บั่นคอพ่อบังเกิดเกล้าดับอนาถ

 

               เชียงใหม่ - หนุ่มกะเหรี่ยงวัย 25 ปี เสพยาจนหลอน คว้าเลื่อยยนต์บั่นคอพ่อบังเกิดเกล้าดับอนาถ ชาวบ้านใกล้เคียงผ่านมาพบรีบช่วยกันตะครุบตัวขณะกำลังจะเผ่นหนี ก่อนแจ้งตำรวจตรวจสอบ

 

               พ.ต.อ.พัฒน์เชษฐ์ อุ่นอนันต์ ผกก.สภ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 21 ก.ค.61 ได้รับแจ้งเหตุลูกฆ่าพ่อบังเกิดเกล้า ที่บ้านห้วยตอง ม.10 ต.แม่วิน อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ จึงรีบไปที่เกิดเหตุ แต่ด้วยพื้นที่เป็นดอยสูง ประกอบกับสภาพอากาศมีฝนตก ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงถึงที่เกิดเหตุ

 

               ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณโรงกระท่อมปลูกพืชอินทรีย์ และเป็นโรงตัดฟืน พบศพนายลือแง เอลู อายุประมาณ 50 ปี สภาพศพถูกของมีคมตัดที่ลำคอเป็นแผลใหญ่ ส่วนผู้ต้องหาคือ นายกานที เอลู อายุประมาณ 25 ปี ซึ่งชาวบ้านใกล้เคียงช่วยกันจับตัวไว้ได้ขณะจะหลบหนี โดยผู้ตายและผู้ต้องหา เป็นพ่อลูกและชาวกะเหรี่ยง

 

 

เสพยาจนหลอน บั่นคอพ่อดับ!

 

 

               จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายลือแง บิดา กำลังร่วมกันตัดฟืนกับนายกานที บุตรชาย อยู่ในโรงกระท่อมที่เกิดเหตุ โดยขณะที่นายลือแง ผู้ตายกำลังใช้เลื่อยยนต์ขนาดเล็กตัดฟืนอยู่  จู่ๆ นายกานที ได้ใช้ท่อนฟืนฟาดที่ศีรษะผู้ตายจนล้มลงและนำเลื่อยยนต์ที่ตกอยู่และเครื่องยังติด ฟันที่บริเวณคอของบิดาจนเสียชีวิต และขณะกำลังจะหลบหนี ชาวบ้านใกล้เคียงมาพบเหตุจึงได้ช่วยกันทำการจับกุมตัว

 

               เบื้องต้นนายกานที ผู้ต้องหามีลักษณะคล้ายคนเสพยา และในเบื้องต้นให้การรับสารภาพ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ