ข่าว

รวบโจ๋ 17 ซัดทอดญาติอุ้มฆ่า 'เสี่ยฟาร์มวัว'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบโจ๋ 17 ฆ่าเสี่ยฟาร์มวัว สารภาพพร้อมซัดทอดร่วมกับญาติอุ้มเสี่ยนำไปฆ่าก่อนนำศพหมกบ่อขยะ ตำรวจขออนุมัติศาลออกหมายจับไล่ล่าตัวคนร้ายที่เหลือ

 

               ศาลจังหวัดสุพรรณบุรี อนุมัติหมายจับฆาตกรอุ้มฆ่าเสี่ยฟาร์มวัว หลังโจ๋วัย 17 ซัดทอดร่วมกันฆ่าก่อนนำศพหมกบ่อขยะ สันนิษฐานน่าจะหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว จัดชุดไล่ล่าเอาตัวมารับโทษ 

 

 

               ที่ จ.สุพรรณบุรี จากกรณีนายประสงค์ ลิขิตชล หรือเสี่ยสงค์ อายุ 59 ปี เสี่ยฟาร์มโคขุน อยู่บ้านเลขที่ 161 หมู่ 2 ต.สระกระโจม อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี หายตัวจากบ้านเมื่อกลางดึกวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุญาติได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนเจดีย์ ให้ช่วยติดตามตัวแต่ไร้วี่แวว กระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่พบรถยนต์ของนายประสงค์ จอดทิ้งในป่าละเมาะท้ายหมู่บ้าน ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 10 กม.

 

 

รวบโจ๋ 17 ซัดทอดญาติอุ้มฆ่า 'เสี่ยฟาร์มวัว'

 

 

               หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.กษณะ แจ่มสว่าง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พล.ต.ต.สมชายรักเสนาะ ผบก.ศูนย์สืบสวน ภาค 7 พ.ต.อ.วฤทธิ์พงษ์ ทัฬหวรงค์ ผกก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี ลงพื้นที่ สภ.ดอนเจดีย์ เรียกประชุมชุดทำงาน ร่วมกับ พ.ต.อ.ยิ่งยศ เขินอำนวย ผกก.สภ.ดอนเจดีย์ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเสี่ยฟาร์มวัว น่าจะถูกอุ้ม จึงสั่งการให้ชุดทำงานประสานกำลังชุดสืบสวน ภ.7 ลงพื้นที่สืบหาเบาะแสของคนร้าย กระทั่งได้เบาะแสว่าก่อนที่นายประสงค์ จะหายตัวไปได้มีผู้ต้องสงสัยขับรถกระบะเข้าไปในบ้าน

 

               จากนั้นนายประสงค์ หรือ เสี่ยสงค์ เสี่ยฟาร์มโคขุน ก็หายตัวไปจากบ้านพร้อมกับวัวขุน อีก 4 ตัว เจ้าหน้าที่จึงออกสืบหาเบาะแสของคนร้ายอย่างต่อเนื่องและกดดันคนร้าย ต่อมาเจ้าหน้าที่ทราบว่านายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี คือ วัยรุ่นต้องสงสัยมีส่วนร่วมก่อเหตุ จึงควบคุมตัวมาสอบสวน และนายเอ ได้เปิดปากรับสารภาพว่าร่วมกับนายประสงค์ โพธิ์เพ็ชร อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นญาติกัน ก่อเหตุฆ่านายประสงค์ เจ้าของฟาร์มวัวจริง หลังก่อเหตุได้นำศพไปหมกที่บ่อขยะ ในพื้นที่ ต.สระกระโจม อ.ดอนเจดีย์ เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบว่าเสี่ยประสงค์ เจ้าของฟาร์มวัวขุน ถูกฆ่าตายแล้วถูกฝังอยู่ในบ่อขยะอย่างโหดเหี้ยม จึงขุดศพขึ้นนำส่งสถาบันนิติเวชฯ ตรวจสอบสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

 

รวบโจ๋ 17 ซัดทอดญาติอุ้มฆ่า 'เสี่ยฟาร์มวัว'

 

 

               ความคืบหน้า เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 19 ก.ค. พ.ต.อ.ยิ่งยศ เขินอำนวย ผกก.สภ.ดอนเจดีย์  จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า พล.ต.ต.กษณะ แจ่มสว่าง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี ร่วมกับ พล.ต.ต.สมชาย รักเสนาะ ผบก.ศูนย์สืบสวน ภาค 7 ได้จัดกำลังให้ชุดสืบสวนภาค 7 ร่วมกับชุดสืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี และ ชุดสืบสวน สภ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี ลงพื้นที่ติดตามจับกุมนายประสงค์ คนร้ายที่ก่อเหตุตามที่ได้รับข้อมูลว่าน่าจะหลบหนีไปกบดานตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งขณะนี้คาดว่านายประสงค์ คนร้ายน่าจะหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว

 

 

รวบโจ๋ 17 ซัดทอดญาติอุ้มฆ่า 'เสี่ยฟาร์มวัว'

 

 

               ส่วนทางด้านหมายจับ ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.วัฒนา แก้วเจริญ รอง ผกก.(สอบสวน) รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับ ล่าสุดศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ได้อนุมัติหมายจับนายประสงค์ โพธิ์เพ็ชร  อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/1 หมู่ 4 ต.ไร่รถ อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี คนร้ายฆ่าเสี่ยสงค์ ข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์ผู้อื่นในเคหสถานในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ร่วมกันฝังซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการตายหรือเป็นเหตุแห่งการตาย

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ