ข่าว

รวบ!! เอเย่นต์ยาสัตหีบ 'กอล์ฟ เขาหมอน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นอภ.สัตหีบ ล่อซื้อจับเอเย่นต์ "กอล์ฟ เขาหมอน" ค้ายาบ้าหาเงินส่งเสียแฟนสาว

 

               ชลบุรี - นายอำเภอสัตหีบ นำทีมฝ่ายปกครองล่อซื้อยาเสพติด จับเอเย่นต์ “กอล์ฟ เขาหมอน” ค้ายาบ้าคาบ้านพัก พร้อมของกลาง ยาบ้า 13 เม็ด เงินสด 800 บาท สารภาพหาเงินส่งเสียแฟนสาว

 

               เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 19 ก.ค.61 นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ พร้อมด้วย นายปรัตรวีร์ วิจบ ปลัดอาวุโส นายอภิวัฒน์ สาลีวัน ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง และกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ทำการวางแผนล่อซื้อยาเสพติดจับกุมเอเย่นต์ คือ นายสุธิยา พุ่มแก้ว ฉายา กอล์ฟ เขาหมอน อายุ 22 ปี ข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่าย โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย ของกลางยาบ้า 13 เม็ด และธนบัตรล่อซื้อ 800 บาท ภายในบ้านเลขที่ 101/14 ซ.เขาหมอน ม.6 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

 

 

รวบ!! เอเย่นต์ยาสัตหีบ 'กอล์ฟ เขาหมอน'

 

 

               นายอนุชา เปิดเผยว่า ได้ขยายผลจากผู้เสพลูกค้าในเครือข่ายของนายสุธิยา หรือ ฉายา “กอล์ฟ เขาหมอน” จึงได้วางแผนให้สายลับโทรสั่งซื้อยาบ้า 10 เม็ด ในราคา 800 บาท และส่งมอบกันภายในบ้านพักผู้ต้องหา หลังมีการซื้อขายกันเรียบร้อย สายลับได้ส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่แสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมของกลาง ธนบัตรล่อซื้อ ที่เก็บไว้ในกระเป๋ากางเกง และตรวจค้นในตู้เสื้อผ้ายังพบยาบ้าอีก 3 เม็ด ซุกซ่อนไว้ในตุ๊กตา

 

 

รวบ!! เอเย่นต์ยาสัตหีบ 'กอล์ฟ เขาหมอน'

 

 

               เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ต้องการหาเงินมาเลี้ยงดูแฟนสาว ส่วนยาบ้ารับมาจากนายเอก วัยรุ่นในเขตชุมชนบ้านเตาถ่าน ซึ่งอยู่ในระหว่างติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ