ข่าว

สุดสลด..หญิงวัย 67 นอนเปลือยตายปริศนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดสลด..หญิงวัย 67 นอนเปลือยตายปริศนาบนเขื่อนกันคลื่นชายหาดบ้านอำเภอ จ.ชลบุรี

 

 

19 กรกฏาคม  2561 ร.ต.อ.หญิง รสิตา เณรพงษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิต ปลายเขื่อนกันคลื่น หน้าร้านอาหารศรีนวล  ม.3 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.อาทร ชิ้นทอง ผกก.สภ.นาจอมเทียน ชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดตรวจสอบ
   

 

ทั้งนี้ที่เกิดเหตุเป็นเขื่อนมีความสูงจากน้ำทะเลกว่า 3 เมตร ช่วงโขดหินด้านล่างพบ ร่างหญิงสาว นอนคว่ำหน้า สภาพเปลือยเปล่าท่อนล่าง ที่ใบหน้ามีบาดแผลโชกไปด้วยเลือด และคอหักหมุนได้รอบทิศ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชม. ทราบชื่อภายหลังคือ นางเครือวัลย์ สนิทราษฎร์ อายุ 67 ปี ป่วยวิกลจริต อยู่บ้านเลขที่ 6/14 ม.3 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ใกล้กันพบเสื้อแจ็คเก็ตผ้าร่มสีแดงตกอยู่ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกฆาตกรรม 

 

สุดสลด..หญิงวัย 67 นอนเปลือยตายปริศนา
    

สอบถามนายนิกร สนิทราษฎร์ อายุ 38 ปี หลานชาย เล่าว่า ยายมีอาการป่วยวิกลจริตมานานหลายปี ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่ม ของเมื่อคืนนี้ ได้หายออกไปจากบ้าน มีชาวบ้านเห็นว่าเดินแก้ผ้าเปลือยท่อนล่างไปทางชายหาด ได้มีการออกตามหาแต่ไม่พบ จนมีชาวประมงมาพบเป็นศพนอนเสียชีวิต
 

ร.ต.อ.หญิง รสิตา เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบสภาพศพ ยังคงเป็นปริศนาที่ต้องรอการพิสูจน์จาก สถาบันนิติเวช ว่ามีการถูกฆาตกรรม ข่มขืน หรือเสียชีวิต จากการพลัดตกลงไปด้วยตัวเอง อย่างไรก็ตาม ได้มีการหาพยานที่เห็นเหตุการณ์สืบหาว่า ขณะเกิดเหตุผู้ตายมากับใครหรือไม่ เนื่องจากทางญาติยืนยันว่า ผู้ตายไม่เคยเดินมาที่บริเวณนี้มาก่อน    
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ