ข่าว

กระบะเสยกระบะจอดติดไฟแดง นอภ.เจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายอำเภอหล่มเก่าถูกรถกระบะชนท้ายขณะจอดติดไฟแดง ระหว่างเเดินทางไปเป็นประธานเปิดงานที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชหล่มเก่า

 

               เกิดอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนท้ายรถนายอำเภอหล่มเก่า ขณะจอดติดไฟแดง รถยนต์หลวงเสียหาย ส่วนนายอำเภอบาดเจ็บเล็กน้อย งดภารกิจประธานเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่

 

               เวลา 09.15 น. วันที่ 18 กรกฎาคม 2561 เกิดอุบัติเหตุรถกระบะโตโยต้า รุ่นรีโว่ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ผก 700 เพชรบูรณ์ ชนท้ายรถกระบะ รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน 1 กม 8245 กรุงเทพมหานคร ที่บริเวณแยกไฟแดง หน้าสำนักงานสาธารณสุขอำเภอหล่มเก่า

 

 

กระบะเสยกระบะจอดติดไฟแดง นอภ.เจ็บ

 

 

               เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อายุ 45-50 ปี มีอาการปวดหลัง รถกู้ชีพโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชหล่มเก่า ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชหล่มเก่า

 

               ภายหลังทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้แก่ ว่าที่ร้อยเอกอานนท์ เชื้อเล็ก นายอำเภอหล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ขณะเกิดเหตุรถที่นายอำเภอหล่มเก่า นั่งไปจอดติดไฟแดงอยู่ และมีรถกระบะอีกคันวิ่งมาด้วยความเร็วสูงเบรกไม่อยู่ชนท้ายรถของนายอำเภออย่างจัง จนรถไถลไปตกร่องถนน

 

               คาดว่าสาเหตุส่วนหนึ่งมาจากการที่ฝนตกและถนนลื่นจึงไม่สามารถควบคุมรถได้ ขณะนี้อาการของนายอำเภอหล่มเก่าบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยแพทย์ตรวจแล้วให้กลับไปพักผ่อนที่บ้านได้

 

 

กระบะเสยกระบะจอดติดไฟแดง นอภ.เจ็บ

 

 

               ส่วนภารกิจประธานเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ (Mammogram) ในสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ในวโรกาสที่เจริญพระชมพรรษาครบ 5 รอบ ในปีพุทธศักราช 2555 ระยะที่ 5 ในจังหวัดเพชรบูรณ์ ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชหล่มเก่าก็ไม่สามารถไปปฏิบัติได้

 

 

กระบะเสยกระบะจอดติดไฟแดง นอภ.เจ็บ

 

 

กระบะเสยกระบะจอดติดไฟแดง นอภ.เจ็บ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ