ข่าว

รถทัวร์ นนท.ฝรั่งเศส พลิกคว่ำ เจ็บ 25 !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝนตกถนนลื่น รถทัวร์นักท่องเที่ยวฝรั่งเศส พลิกคว่ำ เจ็บ 25 ราย

 

               ฝนตกถนนลื่น รถทัวร์ บรรทุกนักท่องเที่ยวชาวฝรั่งเศส เต็มคัน เดินทางจาก จ.เชียงใหม่ มุ่งหน้า จ.เชียงราย พลิกคว่ำเจ็บระนาว 25 ราย ในจำนวนนี้มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย

 

               เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 17 ก.ค.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ลาว จ.เชียงราย ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถบัสโดยสารเสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก ที่บริเวณบ้านห้วยส้านยาว อำเภอแม่ลาว จังหวัดเชียงราย จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมกับประสานหน่วยกู้ภัยศิริกรณ์ ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

รถทัวร์ นนท.ฝรั่งเศส พลิกคว่ำ เจ็บ 25 !!

 

 

               ทั้งนี้ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง พบรถทัวร์ สีน้ำเงิน เลขทะเบียน 32-9624 กรุงเทพมหานคร เสียหลักพลิกคว่ำอยู่ข้างทาง มีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงรีบช่วยเหลือ โดยพบผู้บาดเจ็บทั้งหมด 25 ราย ในจำนวนนี้มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย เจ้าหน้าที่รีบนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลแม่ลาว แล้วพร้อมกับนำตัวคนขับรถมาสอบสวนถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

 

 

รถทัวร์ นนท.ฝรั่งเศส พลิกคว่ำ เจ็บ 25 !!

 

 

               จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ลูกทัวร์ทั้งหมดเดินทางมาจากจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นทัวร์ชาวฝรั่งเศส มุ่งหน้าไปจังหวัดเชียงราย ระหว่างทางได้เกิดฝนตกทำให้ถนนลื่น ประกอบกับบริเวณดังกล่าวเป็นทางโค้ง ทำให้รถเสียหลักและเกิดการพลิกคว่ำดังกล่าว

 

 

รถทัวร์ นนท.ฝรั่งเศส พลิกคว่ำ เจ็บ 25 !!

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ