ข่าว

ซุกยาบ้าในช่องคลอด-ทวารหนัก !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจซุ่มจับคนส่งยาบ้าด่านพรมแดนบ้านนากระเซ็ง พบหญิงชาวลาว 3 คนตรงตามสายรายงาน ตรวจค้นพบซุกยาบ้าในช่องคลอดและทวารหนักกว่า 2 พันเม็ด สารภาพได้ค่าจ้างคนละ4,000บาท

 

               เมื่อช่วงเย็นวันที่ 16 ก.ค. 2561 พ.ต.ต.รณกฤต ฤทธิ์ศักดิ์ สว.สส.สภ.โพนทอง จ.เลย พร้อมด้วย ร.ท.ธนากร นาเหล็ก ผบ.ร้อย ทพ.2103 นายปุญญรัชต์ พูนสมบัติกุล ปลัดอำเภอท่าลี่ สืบทราบว่าจะมีหญิงชาวลาว 3 คน ข้ามด่านพรมแดนบ้านนากระเซ็ง ต.อาฮี อ.ท่าลี่ มาส่งมอบยาบ้าให้พ่อค้ายาบ้าคนไทย ที่บริเวณด่านพรมแดน จึงได้สนธิกำลังวางแผนแอบซุ่มบริเวณดังกล่าว

 

 

 

               จนกระทั่งเห็นนางสีไว แก้วมณี อายุ 36 ปี ,นางกะถิน แก้วมณี อายุ 22 ปี และนางหมิว สีมนตา อายุ 30 ปี ราษฎรบ้านปากลาย แขวงไชยบูลี สปป.ลาว รูปพรรณลักษณะตรงตามที่ได้รับแจ้ง ข้ามด่านพรมแดนมาฝั่งไทย เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเชิญตัวมาที่ สภ.โพนทอง พร้อมสอบปากคำแต่ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงจึงได้ทำการค้นตัวนางหมิว พบยาบ้า 2 ก้อน จำนวน 1,013 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในช่องคลอด และนางกะถิน พบยาบ้าซุกซ่อนในช่องคลอด 1 ก้อน และทวารหนัก 1 ก้อน รวมยาบ้า 1,026 เม็ด ส่วนนางสีวัย ตรวจค้นไม่พบยาบ้า เจ้าตัวให้การภาคเสธไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ

 

 

ซุกยาบ้าในช่องคลอด-ทวารหนัก !!

 

 

               จากการสอบถามนางหมิว และนางกะถิน รับสารภาพว่า มีพ่อค้ายาบ้าฝั่งลาวจ้างให้นำยาบ้ามาส่งพ่อค้ายาบ้าคนไทยที่บริเวณด่านพรมแดน โดยได้ค่าจ้างคนละ 4,000 บาท เพิ่งทำครั้งแรก แต่มาโดนจับเสียก่อน เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาทั้ง 3 คน ร่วมกันมียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและนำเข้ามาในราชอาราจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.โพนทอง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ซุกยาบ้าในช่องคลอด-ทวารหนัก !!

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ