ข่าว

(คลิป)"โค้ช-น้องหมูป่า"ขอบคุณ-พร้อมอาหารที่อยากกิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"13หมูป่า"ขอบคุณผู้ที่ให้การช่วยเหลือและให้กำลังใจพร้อมอาหารที่อยากทานเป็นพิเศษหลังติดอยู่ในถ้ำหลวงนานกว่า10วัน


          14 กรกฎาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ทีมแพทย์ โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ เผยแพร่คลิปโค้ชและเด็ก ทีมหมูป่า ที่พูดคุยอย่างสนุกสนานพร้อมกับขอบคุณผู้ที่ให้กำลังใจ และให้การช่วยเหลือ โดยแต่ละคนได้อัดคลิปสั้นๆเพื่อขอบคุณ และบอกถึงอาหารที่อยากรับประทานเป็นพิเศษ หลังจากไม่ได้รับประทานอาหารมาเป็นเวลา 10 วันภายในถ้ำหลวง และเมื่อออกมาอยู่ในโรงพยาบาลแล้วยังอยู่ในระหว่างควบคุมอาหารยังคงรับประทานทานอาหาร อ่อนที่ย่อยง่าย ซึ่งแต่ละคนต่างก็มีเมนูที่อยากรับประทานเป็นของตนเอง 

          ด.ช.ประจักษ์ หรือโน๊ต สุธรรม อายุ 14 ปี ชั้น ม.2 โรงเรียนแม่สายประสิทธิ์ศาสตร์ กล่าวว่า ตอนนี้สุขภาพดี ก็ขอบคุณพี่ๆที่ช่วยพวกผมครับ

          ด.ช.ดวงเพชร หรือดอม พรมเทพ อายุ 13 ปี โรงเรียนแม่สายประสิทธิ์ศาสตร์ กล่าวว่า อยากกินข้าวหมู ขอบคุณทุกกำลังใจครับ 

          ด.ช.ณัฐวุฒิ หรือเติ้ล ทาคำทราย อายุ 14 ปี ชั้น ม.2 โรงเรียนแม่สายประสิทธิ์ศาสตร์ กล่าวว่า ตอนนี้สุขภาพแข็งแรงดี ตอนนี้อยากกินกระเพราหมูกรอบ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงครับ

          ด.ช.เอกรัตน์ หรือบิว วงค์สุขจันทร์ อายุ 14 ปี โรงเรียนดรุณราษฎร์วิทยา กล่าวว่า ตอนนี้สุขภาพสบายดี ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงครับ

          ด.ช.พิพัฒน์ หรือนิค โพธิ อายุ 15 ปี โรงเรียนบ้านสันทราย กล่าว ตอนนี้ร่างกายแข็งแรงดี อยากกินข้าวหมูกรอบ กับข้าวหมูแดง ขอบคุณพี่ๆที่มาช่วย และขอบคุณทุกกำลังใจครับ

          นายพีรพัฒน์ หรือไนท์ สมเพียงใจ อายุ 16 ปี โรงเรียนแม่สายประสิทธิ์ศาสตร์ กล่าวว่า ตอนนี้แข็งแรงดี อยากกินหมูกระทะมาก ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ครับ

          ด.ช.ภานุมาศ หรือมิกซ์ แสงดี อายุ 13 ปี โรงเรียนแม่สายประสิทธิ์ศาสตร์ กล่าวว่า ขอบคุณทุกคนที่เข้าไปช่าวยเหลือ ขอบคุณทุกกำลังใจ ตอนนี้ปลอดภัยแล้วครับ ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ

          ด.ช.อดุลย์ สามอ่อน ดุลย์ อายุ 14 ปี ชั้น ม.2 โรงเรียนบ้านเวียงพาน อ.แม่สาย กล่าวว่า สุขภาพดีขึ้นมากแล้วครับ อยากทานเคเอฟซี ครับ ขณะอยู่ในโรงพยาบาลก็วาดภาพในเวลาว่างเป็นภาพ โค้ชเอก และเพื่อนๆ ทั้ง 13 คนที่อยู่ในถ้ำด้วยกัน พร้อมกับขอบคุณเป็นภาษาอังกฤษ ว่า “ I'm adul I very fine thank you for help we. Thank you so much.”

          ด.ช.ชนินทร์ หรือไตตั้น วิบูลย์รุ่งเรือง อายุ 11 ปี โรงเรียนอนุบาลแม่สาย กล่าวว่า ร่างกายเริ่มเป็นปกติแล้วครับ อยากกินซูชิ ขอขอบคุณพี่หน่วยซีลที่เข้ามาช่วยพวกผม และก็ขอบคุณทุถกคนที่เป็นกำลังใจให้จนถึงวันนี้ครับ

          นายพรชัย คำหลวง หรือตี๋ อายุ 16 ปี กล่าว่า อยากกินข้าวผัดหมูกรอบ ขอขอบคุณพี่ๆน้องๆที่คอยส่งกำลังใจและเป็นแรงบลันดาลใจให้พวกผม พวกผมขอขอบคุณครับ

          ด.ช.สมพงศ์ หรือพงศ์ ใจวงค์ อายุ 13 ปี โรงเรียนแม่สายประสิทธิ์ศาสตร์ กล่าวว่า ตอนนี้สุขภาพแข็งแรงดีแล้วครับ อยากกินกระเพราไข่ดาวครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ผม ขอบคุณคนทั่วโลกที่มาช่วยพวกผมครับ Thank You.

          ด.ช.มงคล หรือ มาร์ค บุญเปี่ยม อายุ 13 ปี ชั้น ม.1 โรงเรียนบ้านป่าเหมือด กล่าวว่า ตอนนี้ร่างกายแข็งแรงแล้วพร้อมวิ่งได้แล้ว อยากสเต็กมากครับ และก็ขอขอบคุณ ชาวไทยทุกคนที่เป็นกำลังใจครับ ผมจะรีบแข็งแรงและจะสู้ต่อไปครับ

          นายเอกพล จันทะวงษ์ หรือ โค้ชเอก อายุ 25 ปี กล่าวว่า ตอนนี้ร่างกายเริ่มแข็งแรงดีเป็นปกติแล้วครับ เมนูที่อยากทานมากตอนนี้ก็คือข้าวผัดหมูกรอบ ขอขอบคุณพี่ๆ น้องๆ ทุกท่านทุกกระทรวงที่คอยช่วยเหลือตลอด ขอบคุณท่านนายกฯ พี่ๆหน่วยซีล และพี่คุณหมอทุกคนด้วยครับ

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทั้งหมดอยู่ในท่าทางที่ดูแข็งแรง แจ่มใส ซึ่งทางแพทย์คาดว่าจะได้กลับบ้านพร้อมกันทั้ง 13 คน ในวันที่ 19 ก.ค.นี้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ