ข่าว

วิจารณ์แซ่ด "ตำรวจ" เมาขับ จยย.ส่ายไปมาหวาดเสียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชร์ว่อนเน็ต "ตำรวจ" ขับขี่จักรยานยนต์ส่ายไปมา ผู้บังคับบัญชาเร่งสั่งสอบเมาแล้วขับหรือไม่ พร้อมลงโทษทางวินัยเพื่อให้เข็ดหลาบหากพบว่าเป็นจริง

 

               11 ก.ค. 61  โอ๊ตตี้' เชฟดำ โพสต์คลิปวิดีโอถึง กลุ่มข่าวคนโคราชบ้านเอ็ง พร้อมข้อความ “สงสัยพี่เขาทำงานมาเหนื่อยเป็นกำลังใจให้พี่เขาหน่อยครับ” คลิปวิดีโอบันทึกโดยสมาร์ทโฟนโดยผู้นั่งโดยสารในรถยนต์ ความยาว 42 วินาที เผยให้เห็นชายสวมเครื่องแบบคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจขับขี่รถจักรยานยนต์เพียงลำพัง วิ่งผ่านบริเวณหน้าสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 1 (สพป.นม.1) ถนนเพชรมาตุคลา ต.หัวทะเล อ.เมือง จ.นครราชสีมา

 

 

 

วิจารณ์แซ่ด "ตำรวจ" เมาขับ จยย.ส่ายไปมาหวาดเสียว

 

 

 

               ทั้งนี้ รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวส่ายไปมาลักษณะค่อนข้างหวาดเสียว ซึ่งคลิปมีเสียงลุ้นเกรงจะเกิดอุบัติเหตุ จนกระทั่งรถจักรยานยนต์ได้เลี้ยวเข้าไปบริเวณตู้ยามตำรวจ สภ.มะเริง ข้างสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดนครราชสีมา ต.มะเริง อ.เมือง จ.นครราชสีมา หลังมีการโพสต์คลิปมีการกดถูกใจแล้ว 1.8 พัน แชร์กว่า 500 ครั้ง และแสดงความคิดเห็นอย่างกว้างขวาง

               พ.ต.อ.ปริญญา คำเจริญ ผกก.สภ.มะเริง เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบคลิปเบื้องต้น ผู้ขับขี่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มะเริง ซึ่งเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาตน ขณะนี้ได้สั่งการให้ผู้บังคับบัญชาในสายงานป้องกันปราบปรามเรียกตัวมาสอบข้อเท็จจริง กรณีขับรถเหมือนเมาแล้วขับ หากมีพฤติการณ์เป็นจริงตามคลิป จะต้องถูกลงโทษทางวินัย เพื่อให้เข็ดหลาบ อย่างไรก็ตาม ในโลกโซเชียลหากเป็นเรื่องที่ไม่ดีและเกี่ยวข้องกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ประชาชนให้ความสนใจเป็นพิเศษและแสดงความคิดเห็นในเชิงลบ ซึ่งเป็นสิทธิ์ที่กระทำได้ แต่ควรระมัดระวังหากละเมิดหรือพาดพิงผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องและหน่วยงาน อาจจะต้องถูกดำเนินคดี พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ