ข่าว

เสี่ยเจ้าของรถห้องเย็นหลับใน ชนท้ายสิบล้อดับคารถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสี่ยเจ้าของรถห้องเย็น 10 ล้อบรรทุกอาหารทะเล หักโหมหาเงินหลับในพุ่งชนท้ายรถ10ล้อบรรทุกน้ำตาล อัดก็อบปี้กับเสาไฟฟ้าแรงสูงดับคารถ

 


            วันที่ 11 ก.ค. 61 เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. ที่ผ่านมาบนถนนคู่ขนานพระราม 2 กิโลเมตร ที่ 60+600 หมู่ 1 ตำบลบางแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม ร.ต.อ.อาชัญณัฐ ชัยยะโย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้รับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงครามไปตรวจสอบ

 

          ที่เกิดเหตุ พบรถห้องเย็น 10 ล้อ บรรทุกอาหารทะเลทะเบียน 70-4814 ประจวบคีรีขันธ์ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน อัดก๊อบปี้กับเสาไฟฟ้าแรงสูง มีผู้เสียชีวิตติดภายในเสาไฟฟ้าหักเจ้าหน้าที่ไม่สามารถนำศพออกมาได้ ต้องประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดสมุทรสงครามเข้าตัดไฟ และใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาตรวจสอบโดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ทราบชื่อต่อมาคือ นายถนอม นกทวี อายุ 54 ปี ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช เจ้าของรถห้องเย็น 10 ล้อ บรรทุกอาหารทะเลดังกล่าว

 

          ใกล้กันพบรถ 10 ล้อบรรทุกน้ำตาลทรายขาวมาเต็มคันทะเบียน 70-6828 ขอนแก่น ล้มตะแคงด้านท้ายมีร่องรอยการชนอย่างแรง นายเฉลิมพล เขียวอ่อน อายุ 50 ปี คนขับรถบรรทุกน้ำตาลเล่าว่าตนขนน้ำตาลทรายขาวหนัก 16 ตันมาจากจังหวัดกาฬสินธุ์เพื่อไปส่งลูกค้าในอำเภอเมืองสมุทรสงคราม มาถึงที่เกิดเหตุขณะที่กำลังชะลอรถเลี้ยวเข้าทางคู่ขนาน จู่ๆรถบรรทุกอาหารทะเลก็ชนท้ายรถของตนอย่างแรง จนกระเด็นชนเสาไฟฟ้า ส่วนตนได้หักหลบเสาไฟฟ้าทำให้รถบรรทุกน้ำตาลของตนเสียหลักล้มตะแคงดังกล่าว

 

          จากการสอบสวนเบื้องต้นสันนิษฐานว่า นายถนอม  คนขับรถบรรทุกอาหารทะเล เป็นเจ้าของธุรกิจรับซื้ออาหารทะเลสดประเภทกุ้งหอยปูปลาจากแพปลาที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มาส่งที่ตลาดทะเลไทย จังหวัดสมุทรสาคร แต่ด้วยเป็นธุรกิจของตนเองจึงหักโหมสร้างรายได้ มาถึงที่เกิดเหตุอาจจะหลับในทำให้รถพุ่งชนท้ายรถบรรทุกน้ำตาลก็เป็นได้ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ