ข่าว

ล่าผัวเมียพาลูกเล็กวิ่งราวน้าแม่รอง ผกก.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 คนร้ายชายหญิงคาดเป็นผัวเมียกัน ขับขี่ จยย.มากับเด็กเล็ก ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ คว้ากระเป๋าวางหน้าตักน้าสาวซ้อน จยย.แม่รอง ผกก. ระหว่างทางไป รพ.

               10 ก.ค. 61  เมื่อเวลา 10.55 น.  ขณะที่ ร.ต.อ.สุวัฒน์ชัย ศรีวิชา รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังสายตรวจอินทรีย์ ออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง ว่า มีเหตุคนร้ายวิ่งราวทรัพย์กระเป๋าสะพาย ที่บริเวณถนนแจ่มนุสรณ์ หรือ ซอยไฮเทคเก่า ต.หมากแข้ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี ขณะนี้ผู้เสียหายได้ขี่รถจักรยานยนต์ติดตามคนร้าย แต่ไม่ทัน จึงรุดไปพร้อมกับตำรวจสืบสวน เพื่อตรวจสอบและสอบสวนผู้เสียหายหาข้อมูลตำหนิรูปพรรณยานพาหนะของคนร้ายที่ใช้ก่อเหตุ

 

 

 

               ที่เกิดเหตุหน้าโรงเรียนเทศบาล 3 บ้านเหล่า ถ.ประชาอุทิศ เขตเทศบาลนครอุดรธานี พบนางรองรัตน์ หิรัญรัตน์ อายุ 64 ปี ชาว ต.สามพร้าม อ.เมืองอุดรธานี และนางรื่นจิตร แพ่งศรีสาร อายุ 65 ปี พี่น้องกัน และเป็นน้าและแม่ของ พ.ต.ท.เจษฎา แพ่งศรีสาร รอง ผกก.สส.สภ.บ้านผือ ยืนรอให้การว่า คนร้ายเป็นชายและหญิงอายุประมาณ 25 - 30 ปี ขี่รถจักรยานยนต์แบบออโตเมติก สีเลือดหมู ไม่ติดแผ่นป้าย คนนั่งซ้อนท้ายเป็นหญิง ตัดผมบ๊อบ รูปร่างเล็ก สวมเสื้อยืดแขนสั้น สีแดงเลือดหมู เอื้อมมือมากระชากกระเป๋าแบบหนังสีน้ำตาลอ่อนที่วางอยู่หน้าตักตรงกลางระหว่างคนซ้อนและคนขับขี่ไป ข้างในมีเงินสด 1 หมื่นบาท บัตรเอทีเอ็ม 2 ใบ และสำเนาเอกสารต่างๆ ก่อนคนร้ายขับขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็วจนตามไม่ทัน โดยคนร้ายมุ่งหน้าไปทาง ถนนโพนพิสัย คนร้ายที่ขับขี่รถจักรยานยนต์เป็นผู้ชาย คาดว่าเป็นสามีภรรยากัน เนื่องจากมีลูกเล็กนั่งอยู่ตรงกลาง

               นางรองรัตน์ หิรัญรัตน์ ผู้เสียหาย เล่าว่า เช้าวันนี้มาหาพี่สาว ซึ่งเป็นประธานชุมชนทุ่งสว่าง ต.หมากแข้ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี เพื่อขอให้พี่สาวขับขี่รถจักรยานยนต์ไปเยี่ยมสามีที่นอนป่วย รักษาตัวที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี โดยตนเป็นคนนั่งซ้อน ขณะเดินทางไปอยู่บนถนนประจักษ์ศิลปาคม ก่อนถึงหน้าโรงเรียนอุดรวิทยา มีสามีภรรยาและลูกเล็กขับขี่รถจักรยานยนต์มาข้างหลัง ร้องบอกว่าข้างหน้ามีตำรวจตั้งด่าน พี่สาวเลี้ยวเข้าซอยแจ่มนุสรณ์ เป็นขณะเดียวกับที่คนร้ายที่ทำทีหวังดี ทั้งที่พวกตนก็สวมหมวกกันน็อกและมีใบขับขี่ หลักฐานรถครบถ้วน กลับกลายเป็นโจรมากระชากกระเป๋าของตนเองไป จึงขอให้ตำรวจช่วยติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ด้วย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ