ข่าว

จับหนุ่มติดกล้องปลายเท้าแอบถ่ายใต้กระโปรงปรับ 100

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พลเมืองดีแจ้ง ตร.ตรวจสอบหนุ่มต้องสงสัยแอบถ่ายใต้กระโปรงหญิงสาว นักเรียน นักศึกษา ค้นตัวเจอกล้องติดปลายเท้า แบตเตอรีพันขา คลิปในมือถือเพียบ ปรับ 100 บาท

               10 ก.ค. 61  เมื่อเวลา 12.20 น.  ขณะที่ พ.ต.ท.พัฒนวงศ์ จันทร์พล รอง ผกก.ป. สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังออกตรวจในพื้นที่รับผิดชอบ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง ว่า มีชายคล้ายคนมึนเมายืนจ้องมองผู้คนเดินผ่านไปมาโดยเฉพาะหญิงสาว พร้อมกับเดินตามไปยืนอยู่ใกล้ๆ มา 2 วันแล้ว ขอให้ตำรวจมาตรวจสอบที่ร้านกาแฟแบรนด์ดัง เขตเทศบาลนครอุดรธานี

 

 

 

               จากการตรวจสอบพบชายคนดังกล่าว ทราบชื่อภายหลัง นายธีรยุทธ สิงหวาระ อายุ 42 ปี ชาว ต.หนองบัว อ.เมือง จ.อุดรธานี ตรวจค้นตัวพบโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง กล้องเข็มติดปลายรองเท้า 1 ตัว และแบตเตอรีพันรอบขา 1 ก้อน รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน คนม 373 อุดรธานี เพาเวอร์แบงก์ 1 อัน ตำรวจจึงควบคุมตัวไปโรงพักทำการสอบสวน

               พ.ต.ท.พัฒนวงศ์ จันทร์พล รอง ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบนายธีรยุทธมาเดินป้วนเปี้ยนอยู่ที่ร้านกาแฟ 2 - 3 วันแล้ว ในลักษณะมึนเมา โดยมักจะจ้องมองและเดินตามหญิงสาว นักเรียน นักศึกษา ที่สวมใส่กระโปรง แล้วไปยืนใกล้ๆ ลักษณะเอาเท้าเข้าไปอยู่ใต้กระโปรง จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบและพบของกลางนำตัวมาสอบสวนดังกล่าว

               จากการสอบสวนนายธีรยุทธให้การรับสารภาพว่า ได้ติดกล้องเข็มขนาดเล็กใส่ปลายเท้า โดยสั่งซื้อมาจากทางเว็บไซต์ นำแบตเตอรีมาพันติดไว้ที่บริเวณขา แอบถ่ายใต้กระโปรงหญิงสาวตามสถานที่ต่างๆ จริง โดยถ่ายเก็บไว้ดู เพราะชอบเป็นการส่วนตัว ไม่ได้นำไปโพสต์หรือจำหน่ายแต่อย่างใด แต่เก็บไว้ในโทรศัพท์มือถือเพื่อเอาไว้ดูเอง ตำรวจจึงตรวจสอบภาพในโทรศัพท์มือถือพบว่ามีคลิปวิดีโอแอบถ่ายผู้หญิงอาบน้ำและใต้กระโปรงจำนวนมาก

 

 

 

               พ.ต.ท.พัฒนวงศ์ เปิดเผยต่อว่า เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา “ก่อความเดือดร้อนรำคาญ” เนื่องจากไม่มีผู้เสียหาย นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการปรับ 100 บาท และทำประวัติเป็นบุคคลอันตรายไว้ด้วย แต่ถ้าหากมีผู้เสียหายในการกระทำของนายธีรยุทธมาปรากฏตัวภายหลัง ตำรวจจะดำเนินคดีเพิ่มในข้อหา “กระทำการให้ได้รับความอับอายเดือดร้อนรำคาญในที่สาธารณะ หรือต่อหน้าธารกำนัลอันมีลักษณะส่อไปในการจะละเมิดทางเพศ” ต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ