ข่าว

กักกันตัว 4 หมูป่า-ตรวจสุขภาพละเอียด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฝ้าดูอาการ 4 หมูป่าอะคาเดมี่ในพื้นที่กักกันโรค แพทย์สั่งห้ามญาติเข้าเยี่ยม ห่วงสุขภาพเด็ก

 

               คืบหน้า 4 หมูป่าอะคาเดมี่ หลังช่วยเหลือออกจากถ้ำหลวง นำตัวส่ง รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ ขณะนี้ทีมแพทย์เฝ้าดูอาการในพื้นที่กักกันโรค พร้อมตรวจสุขภาพอย่างละเอียด สั่งห้ามญาติเยี่ยม

 

               เมื่อเช้าวันที่ 9 ก.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานข่าวคืบหน้าภายหลังทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือโค้ชและเด็กทีมหมูป่า อะคาเดมี่ ออกมาจากถ้ำหลวง วนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย ชุดแรก 4 คน  เมื่อวานที่ผ่านมา โดยได้ส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ต.เวียง อ.เมือง จ.เชียงราย โดยการลำเลียงทางเฮลิคอปเตอร์ จำนวน 3 คน และทางรถยนต์ 1 คน ซึ่งแต่ละคนได้อยู่ในพื้นที่กักกันโรค และตรวจสุขภาพอย่างละเอียด ซึ่งอยู่ในขั้นตอนการเฝ้าดูอาการ โดยทีมแพทย์ที่เชี่ยวชาญ พร้อมทั้งห้ามญาติเยี่ยม เพราะเป็นห่วงเรื่องสุขภาพของเด็กที่ยังต้องตรวจสุขภาพละเอียดอีกครั้ง

 

 

กักกันตัว 4 หมูป่า-ตรวจสุขภาพละเอียด

 

 

               ในส่วนถนนด้านหน้าศูนย์อุบัติเหตุ อาคาร 14 ชั้น โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ มีผู้สื่อข่าวมาปักหลักรอรายงานสถานการณ์เป็นจำนวนมาก โดยมีการตั้งกล้องรายงานสดทั้งสำนักข่าวในประเทศ และต่างประเทศ โดยในเช้านี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเส้นทางให้รถสัญจรได้ตามปกติ แต่ที่บริเวณฟุตบาทได้มีการกั้นแผงเหล็กเอาไว้ทางด้านโรงเรียนสันโค้ง ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับโรงพยาบาล เพื่อไม่ให้มีการรุกล้ำเข้าไปภายในเขตโรงพยาบาล

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ