ข่าว

5 รายรอบ 8 วัน !! ​​เหยียบกับระเบิดในสวนยางพารา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านยะลาเหยียบกับระเบิดขณะกรีดยางได้รับบาดเจ็บเป็นรายที่ 5 ในรอบ 8 วัน คาดฝีมือกลุ่มคนร้ายต้องการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่ต่อเนื่อง

               5 ก.ค. 61  เมื่อเวลา 03.00 น.  ศูนย์รวมข่าว สภ.เมืองยะลา ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุระเบิดขึ้นภายในสวนยางพารา หมู่ 4 บ.ทุ่งยามู ต.ยุโป อ.เมือง จ.ยะลา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลยะลา จึงได้แจ้ง พ.ต.ท.อุทัย การะเกษ รอง ผกก.สภ.เมืองยะลา ร.ต.อ.พัฒนา แก่นแก้ว พนักงานสอบสวนเวร เดินทางไปตรวจสอบผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลยะลา

 

 

 

               ที่ โรงพยาบาลยะลา ผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายจรินย์ จันทร์ลึก อายุ 47 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า ดวงตา แขนขวา ขาขวา ยังรู้สึกตัวดี จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ในขณะที่ผู้บาดเจ็บกำลังกรีดยางอยู่ในสวน ได้เหยียบระเบิดที่คนร้ายนำมาซุกไว้ใต้โคนต้นยางพาราจนเกิดระเบิดขึ้น และได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

               ต่อมาเวลา 08.00 น. เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด ภ.จว.ยะลา เจ้าหน้าที่ทหาร ฉก.ยะลา 12 เจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา นำกำลังเจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยพบว่าที่โคนต้นยางพาราจุดเกิดเหตุมีหลุมที่เกิดจากแรงระเบิด เศษสายไฟ และเศษกล่องเหล็กที่ใช้บรรจุระเบิด จึงเก็บรวบรวมเอาไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้น เป็นระเบิดชนิดแสวงเครื่องน้ำหนัก 1 - 2 กก. จุดชนวนด้วยระบบเหยียบ

               เจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นฝีมือของกลุ่มคนร้ายที่ต้องการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง หลังจากในห้วง 8 วัน ที่ผ่านมา ในพื้นที่ยะลา เกิดเหตุระเบิดในสวนยางพารารวม 5 ครั้งแล้ว

 

 

 

5 รายรอบ 8 วัน !! ​​เหยียบกับระเบิดในสวนยางพารา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ