ข่าว

สลด!! นอภ.สามโคก ดับในบ้านพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อส.พลขับ นำข้าวเช้ามาให้นายอำเภอสามโคก เรียกไม่ขาน พบนอนเสียชีวิตในห้อง สันนิษฐานโรคประจำตัวกำเริบ

 

               อส.พลขับรถนายอำเภอสามโคก ตกใจแทบช็อก นำข้าวมาให้นายอำเภอ เคาะห้องไม่มีเสียงตอบรับ เปิดเข้าไปพบเจ้านายนอนเสียชีวิต คาดโรคประจำตัวกำเริบ เหตุพบข้างเตียงมียาโรคหัวใจวางอยู่หลายซอง

 

               เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 29 มิ.ย.61 ร.ต.อ.กฤษณะ คำกังวาฬ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่า นายไพรัตน์ ลิ่มสกุล นายอำเภอสามโคก นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน ที่บ้านพักนายอำเภอสามโคก เลขที่ 999 หมู่ 9 ตำบลบางเตย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี จึงไปตรวจสอบ พร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและแพทย์โรงพยาบาลปทุมธานี

 

               ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ใต้ถุนโล่ง พบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอนชั้นบน คือ นายไพรัตน์ ลิ่มสกุล นายอำเภอสามโคก ภูมิลำเนาเลขที่ 107/295 หมู่ 4 ตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ข้างเตียงมียาโรคหัวใจอยู่หลายซอง

 

               จากการสอบถาม นายศิลปะชัย ปั้นตระกูล อส.พลขับรถนายอำเภอ กล่าวว่า ทุกเช้าตนเองจะซื้อกับข้าวมาให้นายอำเภอ ซึ่งวันนี้ตนเองได้ซื้อกับข้าวมาจากตลาดอิงน้ำ และนำไปให้นายอำเภอ เหมือนทุกเช้า แต่เมื่อไปเคาะห้องนอนของนายอำเภอ กลับเงีบยไป ไม่มีเสียงตอบรับ ตนเองจึงเปิดประตูเข้าไป พบว่านายอำเภอ นอนนิ่งไปก่อนแล้ว จึงแจ้งแพทย์และเจ้าหน้าที่ให้ตรวจสอบ เมื่อแพทย์มาถึงได้ตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่าครึ่งชั่วโมงแล้ว

 

               ด้านตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบถามผู้ที่เกี่ยวข้อง คาดว่าโรคประจำตัวกำเริบ

 

               จากนั้นมอบให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ส่งนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต ก่อนมอบให้ญาติไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ