ข่าว

คุมเข้มรับ 'บิ๊กตู่' เกาะติดค้นหาทีมหมูป่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจแม่สาย ห้ามบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าภายในวนอุทยานถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน รับการเดินทางลงพื้นที่ของนายกรัฐมนตรีติดตามความคืบหน้าการช่วยเหลือ 13 ชีวิตทีมหมูป่า

 

 

               บรรยากาศที่วนอุทยานถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ก่อน นายกรัฐมนตรี จะเดินทางมาถึงเพื่อติดตามสถานการณ์การช่วยเหลือ 13 ชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สาย และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้มีการเข้มงวด ห้ามบุคคลที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาภายใน จะอนุญาตให้กับคนที่มีบัตรอนุญาตให้รถยนต์ที่มีการลงทะเบียนเท่านั้น

 

               เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 29 มิ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศช่วงเช้าที่วนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย ก่อนที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะเดินทางมาติดตามความคืบหน้าการค้นหาผู้สูญหาย 13 ชีวิต และมาให้กำลังใจกับบรรดาญาติๆ ยังครึ้มฟ้าครึ้มฝน พื้นที่ส่วนใหญ่ยังเจิ่งนองไปด้วยโคลน แม้ว่าที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่จะนำกากยางมะตอยมาเทพื้นที่ แต่ก็ไม่เต็มพื้นที่

 

 

คุมเข้มรับ 'บิ๊กตู่' เกาะติดค้นหาทีมหมูป่า

 

คุมเข้มรับ 'บิ๊กตู่' เกาะติดค้นหาทีมหมูป่า

 

 

               ขณะที่ด้านหน้าทางเข้า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สาย และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้มีการเข้มงวด ห้ามบุคคลที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาภายใน จะอนุญาตให้กับคนที่มีบัตรอนุญาตให้รถยนต์ที่มีการลงทะเบียนเท่านั้น ท่ามกลางกลุ่มสื่อมวลชนจำนวนมากที่มาปักหลักรอการทำข่าวและเกาะติดสถานการณ์ช่วยเหลือผู้สูญหาย

 

               ส่วนภายในเต็นท์ญาติของผู้สูญหายนัั้น ยังคงมีญาติๆ มาปักหลักพักค้างแรมเพื่อติดตามการช่วยเหลือเช่นเดิม และรอคอยการพบปะกับ นายกฯ ที่จะเดินทางมาในช่วงสายวันนี้

 

               เช่นเดียวกับบรรดาเจ้าหน้าที่ได้มาที่เต็นท์จุดบริการรับอาหารและเครื่องดื่ม ก่อนออกไปปฎิบัติภารกิจช่วยเหลือผู้สูญหาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ