ข่าว

ฝนตกหนัก น้ำทะลักปากถ้ำหลวง 5 คืน ไม่พบ 13 ชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝนยังตกต่อเนื่องเป็นอุปสรรคต่อการค้นหา ฝนตกหนักตลอดคืน น้ำทะลักปากถ้ำหลวง จนท.ต้องถอนกำลัง ผ่านมาแล้ว 5 คืน ยังไม่พบ 13 ชีวิต

 

 

               แม้จะมีความหวังตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ในการค้นพบ 13 ชีวิต ที่พลัดหลงในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน แต่ในที่สุดเจ้าหน้าที่ก็ต้องถอนกำลังออกมา เพราะน้ำประชิดถึงปากถ้ำ ยังไร้ร่องรอยการพบนักฟุตบอลเยาวชนทีมหมูป่า

 

 

 

               วันที่ 28 มิ.ย.61 จากกรณีมีเด็กนักฟุตบอลและโค้ชผู้ฝึกสอน รวม 13 คน หายเข้าไปในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน วนอุทยานขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย ตั้งแต่วันที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศภายในวนอุทยานขุนน้ำนางนอน ว่า มีฝนตกตลอดตั้งแต่กลางคืนที่ผ่านมา ต่อเนื่องถึงเช้านี้ ยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดตกแต่อย่างใด ทำให้ภายในพื้นนองไปด้วยน้ำ  และเป็นอุปสรรคต่อการค้นหาของทีมกู้ภัย

 

                ขณะที่เจ้าหน้าที่ปฎิบัติภารกิจบริเวณด้านนอก ได้จัดระเบียบไม่ให้รถที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปจอดภายใน เนื่องจากเกรงจะไปกีดขวางการทำงานของเจ้าหน้าที่

 

 

ฝนตกหนัก น้ำทะลักปากถ้ำหลวง 5 คืน ไม่พบ 13 ชีวิต

 

 

               นอกจากนี้ บริเวณทางเข้าด้านหน้าทางเข้าวนอุทยานได้มีการติดป้ายประกาศปิดวนอุทยาน เป็นการชั่วคราว เนื่องจากมีผูสูญหายไปในถ้ำหลวง

 

               ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สาย ประกาศออกเสียงตามสายให้เคลื่อนย้ายรถที่จอดกีดขวางทีมแพทย์สนาม ที่เตรียมพร้อมช่วยเหลือผู้สูญหาย หากสามารถนำตัวออกจากถ้ำมาได้ หากไม่เช่นนั้นจะนำรถยกเข้าไปเคลื่อนย้ายให้ในทันที

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ