ข่าว

หนุ่มรักคุด !! คิดสั้นลูกซองยิงตัวดับสลด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด !! หนุ่ม รปภ.คิดสั้นใช้ปืนลูกซองจ่อยิงหัวใจตัวเองเสียชีวิตคาบ้านพัก เพื่อนเผยผู้ตายมีอาการซึมเศร้าหลังหอบเงินแสนไปหมั้นสาวแต่กลับถูกบอกเลิก

 

              เมื่อเวลา 02.30น. วันที่ 21 มิ.ย. 2561 ร.ต.อ.อัศวิน พรมนอก รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ 191 สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ ว่ามีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านพักตัวเอง อยู่ภายในโรงไฟฟ้าพลังงานน้ำห้วยประทาว (เขื่อนล่าง) หมู่ที่ 1 ตำบลท่าหินโงม อำเภอเมืองชัยภูมิ จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ หน่วยกู้ชีพ แพทย์เวรโรงพยาบาลชัยภูมิ พร้อมเร่งประสานชุดสืบสวนกองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อร่วมชันสูตรพลิกศพ

 

 

หนุ่มรักคุด !! คิดสั้นลูกซองยิงตัวดับสลด

 

 

 

              ในที่เกิดเหตุภายในบริเวณบ้านพัก เจ้าหน้าที่ รปภ.ของโรงผลิตไฟฟ้าพลังงานน้ำห้วยประทาว (เขื่อนล่าง) พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพนอนหงายเลือดไหลเต็มพื้น สวมเสื้อสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีเขียว ถูกยิงบริเวณหน้าอกซ้ายตรงหัวใจลูกกระสุนฝังใน ทราบชื่อคือนายอัมรินทร์ ยาสุก อายุ 29 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 3 หมู่ที่ 5 ตำบลนาหนองทุ่ม อำเภอแก้งคร้อ จังหวัดชัยภูมิ เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยโรงไฟฟ้าดังกล่าว ใกล้กันในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100 สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฉ 3968 ชัยภูมิ ห่างจากร่างผู้เสียชีวิตเพียงเล็กน้อยยังพบปืนลูกซองยาวไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก และด้ามไม้กวาดตกอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ

 

หนุ่มรักคุด !! คิดสั้นลูกซองยิงตัวดับสลด

 

 

              เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบถามนายสุดที เซ็งรัมย์ อายุ 71 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 103 หมู่ 3 บ้านห้วยหมากแดง ต.ท่าหินโงม อ.เมืองชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นคนพบศพเป็นคนแรกและยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า เมื่อช่วงก่อนเกิดเหตุประมาณ 20.00 น. ก่อนที่ตนเองกำลังจะออกไปหาปลาในละแวกนี้ได้เดินมาหาผู้เสียชีวิตและทักทายพูดคุยตามปกติอย่างเช่นทุกวันก่อนที่ตนเองออกไปหาปลา พอกลับจากหาปลาเสร็จ ตนจึงกลับขึ้นมาซึ่งต้องย้อนกลับทางเดิม ได้พบผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่กับพื้นแล้ว ตนเองจึงได้ไปแจ้งคนละแวกนั้นให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

 

 

              ซึ่งชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ได้ตรวจสอบในบริเวณที่เกิดเหตุเบื้องต้นและได้สอบสวนพยานใกล้เคียงและคนใกล้ชิดผู้ตายเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ให้แน่ชัด ก่อนที่จะไปพบนายณรงค์ สวนกล้า อายุ 42 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 94 หมู่ที่ 8 บ้านหลุบช้างพลาย ตำบลเก่าย่าดี อำเภอแก้งคร้อ จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ รปภ.ด้วยกัน ที่กำลังจะมาเปลี่ยนเวรกับผู้เสียชีวิตในเวลา 06.00 น.เป็นประจำทุกวัน

 

หนุ่มรักคุด !! คิดสั้นลูกซองยิงตัวดับสลด

 

 

              โดยให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนเองและผู้เสียชีวิตได้รับจ้างมาเป็นเจ้าหน้าที่ รปภ.ที่โรงไฟฟ้าฯแห่งนี้มาหลายเดือนแล้ว และมีความสนิทสนมกับผู้ตายพอสมควร ซึ่งช่วงหลังมานี้ผู้ตายเริ่มมีอาการซึมเศร้า และบ่นตัดพ้อชีวิตให้ตนเองฟังอยู่เป็นประจำว่า เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ผู้ตายได้พาครอบครัวพ่อแม่ไปสู่ขอหมั้นสาวคนรัก โดยได้วางเงินสดจำนวนกว่า 2 แสนบาท และน่าจะดูวันเวลาในการแต่งงานกันไว้แล้วด้วย แต่พอต่อมาจู่ๆแฟนสาวได้โทรมาบอกเลิกคบกับผู้ตาย โดยผู้ตายก็ไม่ได้เล่าถึงสาเหตุ และหลังจากนั้นตนเองก็สังเกตเห็นผู้ตายเริ่มมีอาการซึมเศร้ามาตลอด ซึ่งน่าจะเป็นสาเหตุในการคิดสั้นครั้งนี้

 

 

 

              ขณะที่ทางด้าน ร.ต.อ.อัศวิน พรมนอก รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมกองพิสูจน์หลักฐานและชุดสืบสวนเพิ่มเติม ซึ่งเบื้องต้นได้มีการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ จากการใช้ปืนปืนลูกซองยาวยิงตัวเองครั้งนี้ มีร่องรอยในมือด้านซ้ายของผู้ตายยังพบรอยเขม่าปืนที่ชัดเจนด้วย และไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย หรือการต่อสู้อื่นๆในที่เกิดเหตุแต่อย่างใด

 

 

หนุ่มรักคุด !! คิดสั้นลูกซองยิงตัวดับสลด

 

 

              เบื้องต้นสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะใช้ปืนยาวยิงปลิดชีพตนเอง จากการใช้มือด้านซ้ายกำปลายกระบอกปืนไว้ แล้วนำมาจ่อที่ด้านซ้ายตรงตำแหน่งหัวใจพอดี เพราะความเสียใจจากสาเหตุถูกแฟนสาวบอกเลิก ก่อนที่จะใช้ปลายด้ามไม้กวาดเป็นตัวเหนี่ยวไกปืน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุให้ละเอียด ก่อนที่จะสรุปถึงสาเหตุในการเสียชีวิต และนำร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่นำไปชันสูตรที่โรงพยาบาลขอนแก่นเพิ่มเติมด้วย

 

 

หนุ่มรักคุด !! คิดสั้นลูกซองยิงตัวดับสลด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ