ข่าว

โหดแท้ !! ไม่ซื้อของขู่ยิงทิ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำลายภาพลักษณ์ !! ไกด์กลุ่มนทท.ชาวจีนอัดคลิปโวยพ่อค้าขายกระเป๋าหนังริมหาดนาเกลือขู่ยิงทิ้งหลังไม่ซื้อสินค้า ตร.ตามรวบทันควัน เจ้าตัวไหว้ขอโทษ วอนเห็นใจคนค้าขาย

 

             เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 19 มิถุนายน 2561 พ.ต.อ.จักรทิพย์ พาราพันธกุล ผกก.สภ.บางละมุง พ.ต.ท.ดรัณภพ สระทองอยู่ รอง ผกก.ป.สภ.บางละมุง พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ได้ควบคุมตัวนายสมชาย ไกรพันธ์ อายุ 43 ปี พ่อค้ากระเป๋าหนังจระเข้ ที่บริเวณชายหาดนาเกลือ ใกล้เคียงบ้านสุขาวดี มาสอบสวนหาข้อเท็จจริงดำเนินคดี

 

 

 

             สืบเนื่องมาจากเมื่อช่วง 11.30 น.ของวานนี้(19 มิ.ย.61) บนโลกโซเชียลได้แชร์คลิปจากเฟซบุ๊กชื่อ "Wicha tham" ที่โพสต์คลิปวิดีโอยาว 01.46 นาที พร้อมระบุข้อความว่า "พี่นี่แน่จริงๆ เเค่เเขกผมจะไม่ซื้อของพี่ พี่บอกจะยิงทิ้ง....ใครรู้จักท่านโจ๊ก รบกวนบอกเเกด้วยครับ เสียภาพพจน์เมืองท่องเที่ยวครับ" โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวมีการเจรจาระหว่างไกด์ นักท่องเที่ยว และพ่อค้ากระเป๋า แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ พ่อค้ากระเป๋าจึงพูดออกไปว่าน่าเอาปืนยิงกบาล ก่อนจะแยกย้ายกันไป

 

 

โหดแท้ !! ไม่ซื้อของขู่ยิงทิ้ง

 

 

             พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร เปิดเผยว่า พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ทราบเรื่องจึงสั่งการให้ติดตามตัวพ่อค้ากระเป๋าหนังที่ปรากฏในคลิปดังกล่าวมาสอบสวนและดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน จึงนำกำลังไปซุ่มดูอยู่บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ จนพบตัวบุคคลที่อยู่ในคลิปจึงแสดงตัวเข้าตรวจสอบและชี้แจ้งก่อนนำตัวมาสอบสวนต่อยัง สภ.บางละมุง

 

 

โหดแท้ !! ไม่ซื้อของขู่ยิงทิ้ง

 

 

 

             ด้านนายสมชาย ไกรพันธ์ พ่อค้ากระเป๋าหนัง กล่าวว่า ตนไม่ขอพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยขอยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว พร้อมยกมือไหวขอโทษสังคมกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทั้งยังฝากเตือนสติเพื่อร่วมอาชีพให้ใช้สติและอดทน อย่ากระทำผิดพลาดเช่นเดียวกันกับผม และยังฝากถึงไกด์ด้วยว่าช่วยเห็นใจพ่อค้าแม่ค้าที่หาเช้ากินค่ำด้วย เพราะสินค้าที่ขายก็ได้กำไรแค่พอเลี้ยงครอบครัวไปวัน ๆ เท่านั้น

 

 

โหดแท้ !! ไม่ซื้อของขู่ยิงทิ้ง

 

 

             เบื้องต้น พ.ต.อ.จักรทิพย์ พาราพันธกุล ผกก.สภ.บางละมุง สั่งการให้ดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายกับนายสมชาย เปรียบเทียบปรับ และกำชับห้ามให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก เนื่องจากเป็นการทำลายภาพลักษณ์การท่องเที่ยว ซึ่งการกระทำเช่นนี้อาจมีผลกระทบไปถึงระดับประเทศได้

 

 

โหดแท้ !! ไม่ซื้อของขู่ยิงทิ้ง

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ