ข่าว

บ้านตลกดังถูกงัดกวาดทรัพย์ครั้งที่ 6

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวขโมยงัดบ้านตลกหมอลำชื่อดังภาคอีสานเป็นครั้งที่ 6 กวาดเงินสด ทีวี ชุดหมอลำ 10 ชุด รวมทั้งแคนคู่ใจ รวมมูลค่ากว่า 5 หมื่นบาท

               17 มิ.ย. 61  นายปรมินท์ แก้วหานาท อายุ 63 ปี บ้านเลขที่ 37 หมู่ที่ 7 บ้านดอนขิงแคง ต.บ้านเต่า อ.บ้านแท่น จ.ชัยภูมิ หรือ ใหญ่หน้ายาน ดาวตลกหมอลำชื่อดังภาคอีสาน ได้รับความเดือดร้อน หลังขโมยบุกงัดบ้านเข้าไปขโมยทรัพย์สินเป็นครั้งที่ 6

 

 

 

               นายปรมินท์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้กลับจากเดินสายร้องเพลงต่างจังหวัดนานกว่า 3 วัน กระทั่งวันนี้กลับมาบ้าน แวะเปลี่ยนชุดเพื่อจะไปแสดงต่อในเขตอำเภอภูเขียว พบว่า ภายในห้องนอน ตู้เสื้อผ้าถูกรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย ลูกกรงเหล็กหน้าต่างบ้านมีร่องรอยถูกงัดออก และที่หัวเตียงโดนงัด เมื่อสำรวจพบว่ามีทรัพย์สินหายไป ได้แก่ ทีวี 1 เครื่อง เงินสดอีกจำนวนหนึ่ง พร้อมชุดหมอลำกว่า 10 ชุด และแคนคู่ใจที่ใช้ออกรับงานอีก 1 เต้า มีมูลค่าทรัพย์สินเสียหายไปในครั้งนี้กว่า 5 หมื่นบาท คาดว่าคนร้ายน่าจะมีมากกว่า 1 คน ที่เข้ามาขโมยของในครั้งนี้ และบ้านหลังนี้เองก็เคยโดนขโมยงัดมาแล้วถึง 5 ครั้ง ล่าสุดครั้งนี้รวมเป็น 6 ครั้งแล้ว
               “คาดว่าคนร้ายน่าจะรู้ความเคลื่อนไหวเป็นอย่างดี รู้ว่าเดินทางไปแสดงหมอลำแต่ละครั้งนั้นนานหลายวัน เมื่อสบโอกาสจึงลงมือบุกเข้ามาขโมยของในบ้าน ได้สอบถามชาวบ้านละแวกใกล้เคียงทราบว่าบ้านหลังอื่นๆ ในหมู่บ้านก็โดนขโมยขึ้นบ้านเหมือนกัน จึงต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ช่วยติดตามกลุ่มขโมยแสบกลุ่มนี้มาดำเนินคดีให้ได้” นายปรมินท์ กล่าว
               นายปรมินท์ กล่าวว่า ฝากไปยังหัวขโมยว่าขอชุดหมอลำและแคนคืน เพราะเป็นเครื่องมือทำมาหากิน โดยเฉพาะ แคน อยากได้คืนมากๆ เพราะเป็นแคนที่รักและผูกพันมานาน ส่วนทรัพย์สินอื่นๆ นั้นยกให้ และจะไม่ติดใจเอาความใดๆ อีก

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ