ข่าว

นาทีชีวิต !! ช่วยหมาถูกลวดรัดคอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สะเทือนใจคนรักหมา !! คนใจร้ายใช้ลวดรัดคอหมาจรจัดจนเป็นแผลเน่า กลุ่มคนรักสุนัขยิงลูกดอกยาสลบช่วยพาส่งรักษาโรงพยาบาลสัตว์

 

               วันที่ 17 มิถุนายน 2561 เจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฮุก31นครราชสีมา กำลังใช้ลูกดอกยาสลบยิงสุนัขเพศเมีย สีน้ำตาล อายุ 6 ปี หลังจากพบว่าบริเวณลำคอของสุนัข มีลวดรัดคอจนเป็นแผลเน่าเปื่อย

 

 

นาทีชีวิต !! ช่วยหมาถูกลวดรัดคอ

 

 

 

               นางสมศรี ศรีนิยม อายุ 57 ปี พลเมืองดีที่พบสุนัขถูกลวดลัดคอ ได้บอกว่า ตนเองได้สังเกตเห็นว่าบริเวณลำคอของสุนัขเพศเมีย ซึ่งเป็นสุนัขจรจัด ไม่มีเจ้าของ ถูกลวดรัดที่ลำคอจนเป็นแผลเน่าเปื่อย พยายามเข้าไปให้การช่วยเหลือด้วยการนำลวดที่ลัดอยู่บริเวณลำคอของสุนัขออก แต่ไม่สามารถนำออกได้ เนื่องจากสุนัขกัดจนได้รับบาดเจ็บ ทำให้ต้องโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือ จากกลุ่มผู้รักสุนัข

 

 

นาทีชีวิต !! ช่วยหมาถูกลวดรัดคอ

 

 

               นายกิตติพงศ์ อาจหาญ อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฮุก31นครราชสีมา หนึ่งในสมาชิก กลุ่มคนรักสุนัขได้นำลูกดอกยาสลบยิงสุนัขจรจัด เพื่อจะนำตัวสุนัขจรจัดที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกลวดรัดคอส่งรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์หมออ้น อ.เมืองนครราชสีมา ให้สัตวแพทย์นำลวดที่ติดอยู่บริเวณลำคอของสุนัขออก และทำการรักษาแผลบริเวณลำคอของสุนัขที่ถูกลวดลัดคอจนเน่าเปื่อย

 

 

นาทีชีวิต !! ช่วยหมาถูกลวดรัดคอ

 

 

               ทั้งนี้ คาดว่าสุนัขจรจัดตัวดังกล่าวน่าจะถูกคนใจร้ายใช้ลวดรัดคอสุนัข เพื่อไม่ให้สุนัขเข้าไปกัดไก่ชน เนื่องจากบริเวณใกล้กับจุดที่สุนัขอาศัยหากินพบว่ามีชาวบ้านที่ชอบเลี้ยงไก่ชนอยู่หลายราย โดยคาดว่าสุนัขน่าจะเข้าไปไล่กัดไก่ชนของชาวบ้าน

 

 

นาทีชีวิต !! ช่วยหมาถูกลวดรัดคอ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ