ข่าว

หนุ่มเบี้ยวค่ายาบ้าโผล่พบตำรวจ !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผวาหนัก !! หนุ่มอุดรฯโดนรุมทำร้ายในคลิปดังเบี้ยวจ่ายค่ายาบ้า 6,000 บาทเข้าพบตำรวจใหญ่หวั่นถูกเก็บ ซัดทอด "ดาบตำรวจ" เป็นคนปล่อยยาให้ หากไม่ขายจะถูกจับดำเนินคดี

 

               จากกรณีคลิปหนุ่มถูกซ้อมชายฉกรรจ์รุมทำร้ายร่างกายและฟาดด้วยไม้เบสบอล และขู่ด้วยอาวุธปืน ถูกเผยแพร่ ในเพจ "Hot newsประเทศไทย" ซึ่งภายในคลิประบุว่า เบี้ยวค่ายาบ้า จึงถูกซ้อม 3 คน ตรวจสอบพบว่าคลิปดังกล่าวเกิดในพื้นที่ อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งทางผู้เสียหาย จะเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองอุดรธานี และร้องเรียนยัง รอง ผบก.ภ.จว.อุดรธานี เพราะเกี่ยวข้องกับคนมีสี

 

 

หนุ่มเบี้ยวค่ายาบ้าโผล่พบตำรวจ !!

 

 

 

               เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 15 มิถุนายน 2561 นายอนุชา หรือแบงก์ ดีน้อย อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102 บ้านหนองบ่อ ต.หมูม่น อ.เมืองอุดรธานี เดินทางมาพร้อมญาติ ขอเข้าพบ พ.ต.อ.วิทยา ทองเหลา รอง ผบก.ภ.จว.อุดรธานี เพื่อแสดงตัวว่าเป็นชายที่ถูกรุมทำร้ายในคลิป และมาเพื่อร้องขอความเป็นธรรม และหวั่นว่าจะไม่ปลอดภัยในชีวิต กรณีคลิปถูกรุมทำร้ายดังกล่าว โดยระบุว่าเบี้ยวค่ายาบ้าที่มีคนมีสีให้มาขาย ซึ่งทาง พ.ต.อ.วิทยา รอง ผบก.ภ.จว.อุดรธานี ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าร่วมรับฟัง โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จากนั้นได้เรียก พ.ต.ท.สิทธิพงษ์ ปัญจนะ รอง ผกก.สอบสวน สภ.นาข่า อ.เมือง นำนายแบงก์ไปชี้จุดเกิดเหตุ และไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนตามไปถ่ายภาพ ประมาณ 1 ชั่วโมงจึงกลับมา

 

 

หนุ่มเบี้ยวค่ายาบ้าโผล่พบตำรวจ !!

 

 

               นายอนุชา เล่าว่า ตนและนายวิทยา อายุ 28 ปี (พี่ชาย) ถูกชายฉกรรจ์หลอกไปรุมทำร้ายร่างกาย ที่ทุ่งนาบ้านหนองแก ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมีคนในกลุ่มที่ทำร้ายได้ถ่ายคลิปวิดีโอไว้ สาเหตุเพราะนายวิทยา ค้างค่ายาบ้า 6,000 บาทกับคนกลุ่มนี้ โดยยอมรับว่าตนและพี่ชายเสพและขายยาบ้าจริง โดยมีตำรวจสืบสวนยศดาบตำรวจ สภ.แห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี นำยาบ้ามาให้พวกตนขาย พวกตนก็ยอมขาย เพราะเมื่อขายยาบ้าให้จะไม่ถูกจับ และได้เสพยาบ้าฟรีด้วย ซึ่งในกลุ่มผู้เสพและผู้ค้ายาบ้าในเขต ต.หมูม่น ต.นาข่า ต.บ้านขาว อ.เมืองอุดรธานี รู้จักดี เพราะถ้าไม่ขายให้และขายให้แก๊งอื่นจะถูกจับดำเนินคดี

 

 

หนุ่มเบี้ยวค่ายาบ้าโผล่พบตำรวจ !!

 

 

               ก่อนเกิดเหตุนายวิทยา พี่ชายบอกตนว่า มีโทรศัพท์ให้ไปรับยาบ้ามาขาย โดยนัดหมายที่บ้านหนองแก และได้ชวนตนไปด้วย เมื่อไปถึงพบชายฉกรรจ์ 3 คนใช้ผ้าคลุมใบหน้า ทวงถามเอาเงินค่ายาบ้ากับพี่ชายตน 6,000 บาทที่ค้างไว้ นายวิทยาบอกว่าไม่มี เพราะเก็บเงินจากลูกค้าไม่ได้ ทำให้ถูกชายฉกรรจ์รุมซ้อมและตีด้วยไม้เบสบอล ตนเห็นพี่ชายถูกทำร้ายก็ได้วิ่งหนีลงทุ่งนา ชายฉกรรจ์ได้ตามมาทันและรุมทำร้ายตน ประมาณ 1 ชั่วโมงแต่ไม่รู้ว่ามีการถ่ายคลิป หลังถูกซ้อมจนสะบักสบอมพวกตนได้พากันกลับบ้าน และไม่บอกเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง

 

 

หนุ่มเบี้ยวค่ายาบ้าโผล่พบตำรวจ !!

 

 

 

               นายอนุชา เล่าต่อว่า หลังจากเกิดเหตุพวกตนก็ไม่กล้าออกจากบ้าน และไม่กล้าไปแจ้งความดำเนินคดี เพราะตนเสพยาบ้า อีกทั้งเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย กลัวถูกจับ กระทั่งคลิปถูกเผยแพร่ออกมา เพราะหนึ่งในคนที่รุมทำร้ายได้ถ่ายคลิปขณะรุมทำร้ายตนและพี่ชายเอาไว้ ซึ่งไม่ใช่ตำรวจ แต่เป็นชาวบ้านที่ทำงานกับตำรวจ และนำไปโชว์ให้เพื่อนๆ ดู และบอกว่าถ้าไม่ทำร้ายตนและพี่ชายก็จะถูกตำรวจทำร้ายเช่นกัน จึงต้องจำใจทำ แต่คลิปได้หลุดออกมาและเป็นข่าวตนเกรงว่าจะได้รับอันตราย เกรงว่าจะไม่ปลอดภัย กลัวถูกอุ้ม จึงมาแสดงตัวและแจ้งตำรวจเอาไว้เพื่อความปลอดภัย หลังจากนั้นได้ไปแจ้งความต่อ พ.ต.ท.ผลิตอรัญ บุญมาตุ่น รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ลงบันทึกประจำวัน เพื่อดำเนินการต่อไป

 

 

หนุ่มเบี้ยวค่ายาบ้าโผล่พบตำรวจ !!

 

 

ด้าน พ.ต.อ.วิทยา ทองเหลา รอง ผบก.ภ.จว.อุดรธานี เปิดเผยว่า หลังจากสอบปากคำเบื้องต้น ได้ให้ พ.ต.ท.สิทธิพงษ์ ปัญจนะ รอง ผกก.สอบสวน สภ.นาข่า อ.เมืองอุดรธานี นำตัวนายอนุชาไปชี้จุด พบว่าเหตุเกิดในเขต สภ.เมืองอุดรธานี จึงได้นำตัวไปแจ้งความ และให้นำพี่ชายมาแจ้งความด้วยเพื่อดำเนินการต่อไป ส่วนเรื่องที่อ้างว่าถูกตำรวจบังคับให้ขายยาบ้านั้น จะได้ทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการต่อไป

 

 

หนุ่มเบี้ยวค่ายาบ้าโผล่พบตำรวจ !!

 

 

หนุ่มเบี้ยวค่ายาบ้าโผล่พบตำรวจ !!

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ