ข่าว

เปิดใจ !! สาวรอดตายเก๋งไฟไหม้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวเล่านาทีรอดตายจากอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนตอม่อจนไฟลุกไหม้ทั้งคัน พร้อมขอบคุณ "8 พลเมืองดี" ที่ช่วยชีวิตครอบครัว

 

             จากกรณีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง เสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนมิตรภาพชนตอม่อสะพานกลับรถ ทำให้รถเกิดไฟลุกไหม้ทั้งคัน โชคดีที่มีพลเมืองดีหลายคนผ่านไปเห็นเหตุการณ์

 

 

เปิดใจ !! สาวรอดตายเก๋งไฟไหม้

 

 

 

             ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้(15 มิ.ย. 2561) ที่ห้องศัลยกรรมอุบัติเหตุหญิง ชั้น 5 อาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา นางสาวนิภาพร หงวนงามศรี อายุ 20 ปี หญิงสาวที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุดังกล่าวที่นอนพักรักษาตัวอยู่ โดยนางสาวนิภาพรได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลแตกที่ใต้คาง ขาด้านขวาหัก แพทย์ต้องใช้เหล็กดามกระดูก

 

 

เปิดใจ !! สาวรอดตายเก๋งไฟไหม้

 

 

             โดยนางนิภาพร เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ก่อนเกิดอุบัติเหตุคุณพ่อที่เป็นคนขับรถได้ขับรถมาด้วยความเร็ว และขับส่ายไปมาหลายครั้ง เมื่อไปถึงตรงจุดเกิดอุบัติเหตุพ่อได้พยายามขับแซงรถอีกคัน แต่ขับแซงไม่พ้นจนรถเสียหลักพุ่งชนกับขอบฟุตบาทเกาะกลางถนน แล้วรถก็หมุนคว้างไปชนกับตอม่อสะพานกลับรถ ทำให้ตนกระเด็นออกจากรถ ส่วนลูกสาวติดอยู่ในรถ เมื่อตั้งสติได้ก็เห็นประกายไฟใต้ท้องรถ ตนจึงรีบตะโกนให้คนที่มาช่วยเหลือไปช่วยชีวิตลูกออกจากรถ ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ตนหวาดกลัวมาก ซึ่งเวลานั้นตนไม่ได้คิดว่าจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ คิดเพียงแต่ว่าคงไม่รอดชีวิตแน่ๆ ตนเป็นห่วงเพียงแต่ลูก คิดแต่ว่าอาจจะต้องเสียลูกไป ซึ่งอยากฝากขอบคุณทุกท่านที่เสี่ยงชีวิตเข้าไปช่วยเหลือ เพราะหากไม่มีใครช่วย ครอบครัวคงจะเสียชีวิตไปแล้ว

 

 

เปิดใจ !! สาวรอดตายเก๋งไฟไหม้

 

 

เปิดใจ !! สาวรอดตายเก๋งไฟไหม้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ