ข่าว

กระบะตัดหน้า จยย.ชนอย่างจังเจ็บ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระบะเลี้ยวข้ามฝั่งหาที่จอดซื้ออาหารทะเลตลาดประมงอ่างศิลา จยย.ซ้อน 3 มาเร็วเบรกไม่ทันชนประตูข้างคนขับเจ็บ

               14 มิ.ย.61  เมื่อเวลา 18.00 น.  อาสากู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถกระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 3 คน ที่บริเวณถนนสายอ่างศิลา ช่วงไปบางแสน บริเวณตลาดประมงอ่างศิลา ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปช่วยเหลือ

 

 

 

               ที่เกิดเหตุพบ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขาและลำตัว ชายชาวลาว อายุ 18 ปี และหญิงชาวลาว อายุ 18 ปี ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนที่จะนำส่งโรงพยาบาล ใกล้กันพบรถกระบะ อีซูซุ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กบ 8241 ระยอง ถูกรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 100 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน คยค 427 ชลบุรี ชนเข้าบริเวณประตูด้านข้างคนขับและล้อหน้าได้รับความเสียหาย ส่วนรถจักรยานยนต์ด้านหน้าพังยับเยิน จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ขี่ซ้อน 3 มาด้วยความเร็วสูง พอดีกับที่รถกระบะได้เลี้ยวข้ามฝั่งเพื่อไปจอดรถบริเวณที่จอดรถของตลาดประมงอ่างศิลา รถจักรยานยนต์เบรกไม่ทันจึงชนเข้าอย่างจังจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
               นายสมภพ เหลืองกังวานกิจ อายุ 47 ปี คนขับรถกระบะ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถมาจากเมืองใหม่มุ่งหน้ามาตลาดประมงอ่างศิลา เพื่อมาซื้ออาหารทะเล ช่วงที่จะเลี้ยวข้ามฝั่งจะไปจอดที่บริเวณที่จอดรถของเทศบาลอ่างศิลา ช่วงนั้นได้มองหลังแล้วเห็นว่ารถจักรยานยนต์ยังอยู่ไกล พอจะเลี้ยวรถจักรยานยนต์ได้ชนอย่างแรงเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 รายดังกล่าว

 

 

 

กระบะตัดหน้า จยย.ชนอย่างจังเจ็บ 3

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ